Biểu tượng trạng thái phần cứng thiết bị trên topaccess máy toshiba e-studio 2051C

  • Khi thiết bị hiển thị các biểu tượng yêu cầu bảo trì hoặc lỗi xảy ra với thiết bị cho biết thông tin trạng thái hình ảnh đồ họa của thiết bị trên TopAccess . Sau đây là các biểu tượng hiển thị và mô tả trạng thái

  • Để biết thêm thông tin chi tiết thiết bị về TopAccess, bạn hãy tham khảo hướng dẫn TopAccess

Xem thêm:
Mã lỗi khi quét hình ảnh máy photo toshiba e-studio 2051C (P4)
Mã lỗi khi truyền và nhận ở dòng máy photo toshiba 2051C
Thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình cảm ứng ở máy photo 2051C

LỖI MÁY IN 1

–  Biểu tượng này thông báo cho bạn biết hộp mực bạn đang sử dụng không phù hợp và các thiết bị ngừng in “Thay hộp mực”

LỖI MÁY IN 2

  • Biểu này thông báo cho bạn biết :
  • Bạn hãy lấy giấy ra khỏi khay của thiết bị
  • Bạn hãy lấy giấy ra khỏi khay nhận của Finisher
  • Bạn hãy lấy kẹp giấy đang kẹt trong Finisher ra “Kẹt kẹp giấy trong Finisher”
  • Bạn hãy lấy kẹp giấy đang kẹt trong đơn vị đóng sách ra “Kẹt kẹp giấy trong đơn vị đóng sách”
  • Bạn hãy làm sạch các đục lỗ giấy trong đơn vị đục lỗi “Làm sạch đục lỗ bị bẩn”
  • Hộp mực bạn đang sử dụng không phù hợp “Thay hộp mực”
  • Bạn không nên cố gắng thực hiện thao tác đóng sách trên kích thước giấy khác nhau
  • Thiết bị không thể nạp giấy từ ngăn kéo vào khay giấy lớn
  • Các thiết bị không thể đưa giấy vào khay của thiết bị

NẮP MÁY BỊ MỞ

  • Biểu tượng này thông báo cho bạn biết nắp trước của máy đang mở

MỰC HẾT

  • Biểu tượng này thông báo cho bạn biết mực đã hết “Thay hộp mực”

MỰC THẢI ĐẦY

  • Biểu tượng này thông báo cho bạn biết hộp mực thải đã đầy và yêu cầu bạn hãy thay hộp mực thải mới “Thay hộp mực thải”

GIẤY HẾT

  • Biểu tượng này thông báo cho bạn biết giấy trong ngăn kéo đã hết
  • Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo hướng dẫn sao chép

KẸT GIẤY

  • Biểu tượng này thông báo cho bạn biết giấy bị kẹt hoặc vị trí giấy bị kẹt “Làm sạch , loại bỏ giấy kẹt”

HẾT KẸP GIẤY

  • Biểu tượng này thông báo cho bạn biết kẹp giấy đã hết ở Finisher.

LIÊN HỆ VỚI DỊCH VỤ CỦA BẠN

Biểu tượng này thông báo cho bạn biết bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn để kiểm tra thiết bị.

Những thông tin trên sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để bạn có thể xử lý những xự cố mà bạn đang đọc và những thông tin cần thiết để bỏ sung kiến thức cho minh khi sử dụng máy photo văn phòng. Để biết thêm thông tin về giá máy photocopy hiện nay thì bạn hãy gọi cho chúng tôi (08) 3848 6667.

Biểu tượng trạng thái phần cứng thiết bị trên topaccess máy toshiba e-studio 2051C
Sự cố thiết lập máy in ở máy photo toshiba e-studio 2051C

  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667