Khi kẹt giấy xảy ra, hãy tham khảo các hướng dẫn hiển thị trên màn hình cảm ứng của thiết bị hoặc tham khảo các hướng dẫn sau đây của khi xảy ra tình trạng kẹt giấy ở dòng máy 557 và các dòng 657/757/857
Bao gồm các thiết bị của dòng máy photocopy toshiba 657
Các trang bìa của các thiết bị sẽ được mở khi kẹt giấy xảy ra là như được chỉ ra bởi các mũi tên trong hình minh họa sau đây.
Bao gồm các tùy chọn
Các trang bìa của các tùy chọn sẽ được mở khi kẹt giấy xảy ra là như được chỉ ra bởi các mũi tên trong hình minh họa sau đây.
Sử dụng chức năng Trợ giúp
Nếu bạn bấm vào phía trên bên phải của màn hình cảm ứng, giải thích các chức năng và các nút trên màn hình được hiển thị.
Nếu bạn bấm vào phía dưới bên trái của màn hình trợ giúp, thông tin bổ sung về các chức năng xuất hiện.
Về Troubleshooting Guide
Troubleshooting Guide (PDF) mô tả các nguyên nhân và xử lý sự cố các vấn đề khi bạn sử dụng các thiết bị.
Tài liệu tham khảo cho các Hướng dẫn khắc phục sự cố:
Phần | Lỗi | Cách khắc phục |
Phần 1 | TROUBLESHOOTING FOR THE HARDWARE | Khi màn hình này là hiển thị |
Tin nhắn hiển thị trên màng hình cảm ứng | ||
Loại bỏ giấy ở máy | ||
Xoá một giấy khi bị kẹt | ||
Thay thế một Toner Cartridge | ||
Thêm vật liệu giấy khi sử dụng | ||
Làm sạch Hole Punch Bụi thùng rác | ||
Phần 2 | TROUBLESHOOTING FOR COPYING | Các vấn đền về sao chép |
Phần 3 | Giải đáp thắc mắc về in | In Vấn đề việc làm |
Vấn đề điều khiển máy in | ||
Vấn đề kết nối mạng | ||
Vấn đề khách hàng | ||
Các vấn đề phần cứng | ||
Phần 4 | TROUBLESHOOTING FOR SCANNING | Vấn đề quét |
Phần 5 | Giải đáp thắc mắc cho e-Filing | e-Filing Utility Web vấn đề |
Phần 6 | TROUBLESHOOTING FOR NETWORK CONNECTIONS | Định vị các thiết bị trong mạng |
Tìm kiếm LDAP và vấn đề chứng thực | ||
Vấn đề in ấn (Network liên quan) | ||
Fax Network (N / W-Fax) Driver vấn đề | ||
Client Software vấn đề chứng thực | ||
Phần 7 | Kiểm tra thiết bị tình trạng với thiết bị truy cập | Các biểu tượng phần cứng Status on Top truy cập [Thiết bị] Tab |
Tin nhắn báo lỗi | ||
Codes lỗi | ||
Phần 8 | Khi làm gì đó sai với các thiết bị | Khi bạn nghĩ cái gì đó là sai với các thiết bị |
Bảo trì thường xuyên |
Mã lỗi
Nhấn [JOB STATUS] và sau đó [LOG] tab trên bảng điều khiển cảm ứng; menu LOG được hiển thị. Các mã lịch sử công việc và báo lỗi được hiển thị trong menu LOG. Để biết chi tiết về các mã lỗi, hãy tham khảo những hướng dẫn sau đây: Troubleshooting Guide (PDF): “Phấn 7: Kiểm tra thiết bị tình trạng với thiết bị truy cập” – ” Lỗi Codes”
Những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn sữa được những lỗi cần thiết khi sử dụng các dòng máy photocopy toshiba hay các máy toshiba 557 hiện nay trên thị trường.