Các thông điệp báo lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy Toshiba E720

Để giúp các bạn nắm rõ hơn về nội dung, ý nghĩa của các dòng tin nhắn xuất hiện trên màn hình cảm ứng của máy photocopy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các thông điệp báo lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy Toshiba E720 giúp các bạn dễ dàng phát hiện và khắc phục lỗi này.

Bảng dưới đây hiển thị các thông điệp (tin nhắn) thông báo lỗi TopAccessDocmon giúp bạn có thêm thông tin về cách giải quyết vấn đề này.

Thông báo  Mô tả
Dữ liệu của bạn đã được in

Your document has been

printed)
Bạn đã thực hiện việc in và nó đã in thành công
Dữ liệu cá nhân của bạn hiện đang được in

( Your private print document is

now being held.)
Bạn đã thực hiện việc in cá nhân và nó cho phép bạn sử dụng đến máy photocopy và kích hoạt công việc
Bảng in thử của bạn đã được in

(Your proof set has been

printed)
Bạn đã thực hiện gửi bản in thử và nó đã được in và sẵn sàng cho phép bạn xem lại trước khi phát hành in các bản còn lại
Fax của bạn được in thành công

(Your fax has been transmitted

successfully)
Bạn đã gửi fax và đã hoàn tất fax thành công
Dữ liệu của bạn đã được hủy bỏ

Your document has been

cancelled)
Bạn thực hiện công việc in ấn và bị hủy bỏ. Điều này xảy ra khi không có sẵn giấy trong thiết bị và thời gian chờ đã hết. Bạn cần thiết lập giấy đảm bảo về cả chất lượng cũng như kích thước để thực hiện lại công việc in ấn.

Nếu tin nhắn này vẫn xuất hiện sau khi bạn gửi một tin, hoặc thực hiện công việc in lịch trình, công việc in tin đã bị hủy bỏ trước đó khi nó nằm trong một tổ chức. Điều này xảy ra do một byte hoặc bộ nhớ bị hỏng. Trong trường hợp này, yêu cầu quản trị của bạn duy trì không gian đĩa cứng có sẵn để lưu trữ các công việc, hoặc xóa các công việc không cần thiết được lưu trữ và gửi lại công việc.

Dữ liệu của bạn không được in do bị lỗi

( Your document cannot be

printed due to error)
Bạn đã gửi công việc in ấn và được trả lại uniserviceable từ thiết bị này. Bạn cần chắc chắn rằng bạn đã sử dụng máy in chính xác.
Chuyển Fax thất bại

( Fax transmission failure)

Việc truyền tải được gửi bằng N driver/W-Fax thất bại. Hãy chắc chắn  rằng bạn chỉ định các điểm chính xác.
Tài liệu không hợp lệ

(Document is held as invalid)

Việc in không hợp lệ vì  số bản in vượt quá giới hạn cho phép. Bạn cần đảm bảo số lượng bản sao không vượt quá giới hạn cho phép.
Máy in bị kẹt giấy

(The printer has a paper jam)

Lỗi kẹt giấy xảy ra. Bạn hãy lấy giấy kẹt ra và thực hiện lại công việc
Các máy in đang ở chế độ ẩn

(The printer is offline)

Các máy in đang ở chế độ  ẩn, chúng có thể được hiển thị bằng việc giám sát thiết bị khác ở máy TOSHIBA, chẳng hạn như GL-1020,GL 1010,SC-2 … Bật máy in trực tuyến và gửi công việc
Máy in hết giấy

The printer is out of paper)

Kiểm tra trong ngăn kéo hết giấy, bạn cần đặt thêm giấy vào ngăn kéo.
Cửa máy in đang mở

( The printer door is open)

Nếu cửa máy in mở bạn nên đóng cửa lại
Máy in cần sự chăm sóc

(The printer requires attention)

Nếu lỗi xảy ra,bạn vào màn hình cảm ứng để xem các lỗi. Để biết thêm thông tin về giải quyết các lỗi, bạn xem hướng dẫn sử dụng chức năng cơ bản hoặc tham khảo ý kiến quản trị viên.
Mực vàng hết ( The yellow toner is Empty).

Mực đỏ sậm hết (The magenta toner is Empty)

Mực màu xanh lá mạ hết ( The cyan toner is Empty.)

Mực đen hết (The black toner is Empty)

Nếu những hộp mực hết. Thay những hộp mực đó,thông báo cho  mực màu vàng, đỏ sậm, xanh lá mạ hết chỉ hiển thị cho e-STUDIO 3510c Series, e-STUDIO 451c Series và e- STUDIO 4511 Series.
Các thùng chứa mực in quá đầy

The used toner container is

full)
Nếu thùng chứa mực quá đầy bạn hãy thay túi mực khác hợp lý hơn.
Mực màu vàng còn ít

The yellow toner is low)

Mực màu đỏ sậm còn ít

( The magenta toner is low)

Mực màu xanh lá mạ còn ít

(The cyan toner is low)

Mực đen còn ít

(The black toner is low)

Nếu các hộp mực còn ít bạn nên chuẩn bị thay mực mới. Thông báo mực còn  ít ở  màu vàng, đỏ, xanh lá mạ nó chỉ hiển thị cho máy STUDIO 3510C Series, e-STUDIO 451C Series and e-STUDIO 4511 Series.

Trên đây là bảng tổng hợp những tin nhắn ( thông điệp) thông báo lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy Toshiba E720. Hy vọng bảng tổng hợp trên sẽ giúp các bạn dễ dàng phát hiện lỗi sớm và khắc phục lỗi nhanh nhất. Ngoài ra, khi cần tư vấn, hỗ trợ thêm các bạn liên hệ đến Công ty TNHH Thiết bị văn phòng Gia Văn qua số điện thoại (08)3 848 6667. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi sẽ giúp các bạn khắc phục lỗi hiệu quả và hợp lý nhất.

About the Author

Bài viết liên quan