Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Hiển thị thông báo khi sử dụng chức năng quét hình ảnh máy photo màu Ricoh Aficio C6000

Với một sự hỗ trợ cho thiết bị khi xảy ra sự cố chúng tôi đem lại một trong những cách khắc phục hiện nay về các lỗi hiện nay để có thể giúp bạn hoạt động tốt hơn khi hoạt động. Hiển thị thông báo khi sử dụng chức năng quét hình ảnh máy photo màu Ricoh Aficio C6000 là những vấn đề để có thể giải quyết được các vấn đề về hình ảnh khi thực hiện chức năng quét ảnh.

Hiển thị thông báo khi sử dụng chức năng quét hình ảnh

Thông báo

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách khắc phục

Hãy liên hệ cho đại diện dịch vụ nếu xảy ra sự cố. Thiết bị xảy ra sự cố Hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn
Chức năng quét hình ảnh không có sẵn trong thiết bị Chức năng quét hình ảnh TWAIN không được sử dụng trong thiết bị Bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn
Chức năng quét hình ảnh không có sẵn. Bạn hãy kiểm tra trạng thái kết nối – Do bạn chưa bật công tắc hoạt động

– Do thiết bị kết nối mạng không đúng

– Bạn hãy mở công tắc hoạt động lên

– Bạn hãy kiểm tra kết nối mạng với thiết bị, xem thiết bị kết nối mạng đúng không

– Bạn hãy tắt chế độ Fire wall của máy con

– Bạn hãy cài đặt ứng dụng  telnet để đảm bảo SNMPv1 hoặc SNMPv2 để được sử dụng như một chế độ có trong máy. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Cài đặt kết nối mạng”, “Hướng dẫn cài đặt chung”  và “Hướng dẫn sử dụng kết nối telnet”

Không có bất kì hiển thị thông báo,phản hồi từ máy quét Thiết bị chưa được kết nối mạng chính xác Bạn hãy kiểm tra cài đặt mạng có chính xác không
Không có bất kì hiển thị thông báo,phản hồi từ máy quét Do kết nối mạng đang bị lỗi, kẹt Bạn hãy chờ trong giây lát và sau đó bạn hãy kết nối mạng lại
Máy quét xảy ra sự cố, lỗi Do các chương trình quét vượt quá giới hạn cho phép của thiết bị Bạn hãy kiểm tra cài đặt các ứng dụng đang quét xem có vượt quá giới hạn cho phép của thiết bị
Máy in xảy ra lỗi nghiêm trọng Không thể phục hồi lỗi thiết bị Nếu bạn không thể phục hồ, khắc phục được lỗi. Bạn hãy liên hệ quả trị viên của bạn
Không thể kết nối với máy quét. Bạn hãy kiểm tra các cài đặt hê thống Mask trong công cụ trợ giúp,hỗ trợ người dùng (User Tools) Do các thiết lập hệ thống Mask Bạn hãy liên hệ với quả trị viên về kết nối mạng hoặc máy in
Máy quét không hoạt động.Bạn hãy kiểm tra máy quét và các thiết lập Do nắp của khay nạp giấy tự động mở (ADF) Bạn hãy kiểm tra xem nắp của khay nạp giấy tự động đóng chưa
Không đủ bộ nhớ, bạn hãy giảm bớt phần đang được quét lại Máy quét không đủ bộ nhớ – Bạn hãy cài lại kích thước tập tin cần quét

– Bạn hãy giảm độ phân giải xuống. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp trình điều khiển TWAIN”

– Nếu vẫn xảy ra lỗi bạn hãy làm theo hướng  dẫn sau :

– Bạn không thể thực hiện thao tác quét nếu số lượng tập tin quá lớn có thiết lập độ tương phản hoặc độ phân giả cao. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Mối liên hệ giữa độ phân giải và kích thước để đặt bản gốc” và “Tài liệu tham khảo về máy quét”

 

Không đủ bộ nhớ,bạn hãy giảm bớt phần đang được quét lại Không thể thực hiện thao tác in, quét được vì giấy bị kẹt trong thiết bị Sau khi bạn gỡ bỏ giấy kẹt bạn hãy thực hiên thao tác quét
Hiển thị thông báo cho bạn biết là bạn không thể tìm thấy  “XXX” có thể dùng để quét trưowsc. “YYY” dùng để thay thế ( “XXX” và “YYY” là tên máy quét) – Do công tắc nguồn của máy quét bị tắt

– Do thiết bị kết nối mạng không chính xác

– Bạn hãy kiểm tra công tắc nguồn của máy quét xem có mở hay không

– Bạn hãy kiểm tra kết nối mạng xem có được kết nối chính xác chưa

– Bạn hãy cài đặt ứng dụng  telnet để đảm bảo SNMPv1 hoặc SNMPv2 để được sử dụng như một chế độ có trong máy. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Cài đặt kết nối mạng”, “Hướng dẫn cài đặt chung” và “Hướng dẫn sử dụng kết nối telnet”

– Bạn hãy chọn máy quét phù hợp trước khi quét

Với một trong những thông tin cần thiết của bài viết sẽ giúp bạn có thể xử lý sự cố đem lại chiếc máy tốt nhất hiện nay để có thể giúp bạn.  Xem thêm những thông tin cần thiết tại website giavan.com.vn