Hướng dẫn copy từ bản gốc của dòng máy toshiba 2506

Thực hiện theo các hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao cho dòng máy photocopy toshiba e-STUDIO 2006/2306/2506
1. Đặt những bản gốc
Đặt bản gốc trên kính gốc
– Nâng cao Platen lập lại hoặc Tự Động Lật Khay lên tài liệu.
– Đặt khuôn mặt ban đầu xuống trên kính gốc.
– Căn bản gốc với góc trên bên trái của kính ban đầu.
– Giảm Platen lập lại hoặc Tự Động Lật Khay lên tài liệu một cách cẩn thận.

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao
chú ý: Khi bạn sao chép bản gốc với nếp gấp hoặc nếp nhăn, làm mịn các nếp gấp và nếp nhăn đầu tiên. Sau đó, đặt theoriginal trên kính gốc và đóng Platen cover hoặc Giấy Tự Động Lật Feeder để bắt đầu sao chép.
Nếu là bóng của các nếp gấp hay nếp nhăn xuất hiện trên các bản sao mặc dù  chúng mịn, điều chỉnh trình bày hoặc sử dụng “BACKGROUND ERASE” chức năng.
Trạng thái: Khi bạn sử dụng ban đầu trong suốt như trong suốt trên không và giấy can, đặt một tờ giấy trắng đồng bằng giấy – cùng kích thước hoặc một tấm lớn – hơn bản gốc, nếu không hình ảnh sao chép có thể được nhuộm màu.
Đặt bản gốc trên Giấy Tự Động Lật Feeder
1) Căn tất cả các bản gốc.
2) Đặt chúng đối diện và sắp xếp các hướng dẫn bên với chiều dài ban đầu.

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao

chú ý: Các tấm trên cùng của bản gốc sẽ được quét một lần.

Không tải hơn 50 bản chính (80 g / 2, 20 lb Bond) cùng một lúc, và đảm bảo độ dày của chồng gốc không quá 9,5 mm bất kể kích thước của chúng.

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao
Để ngăn chặn gốc dài (A3, B4, A4-R, LD, LG, COMP, hoặc 8K) bị trượt ra ngoài khi, nâng cao lập tức dừng lại lấy ra giấy. Khi bạn đã hoàn thành bằng cách sử dụng nút, nhấc nó nhẹ và trượt nó trở lại
2. Nhấn Copy

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao
3. Nhập số lượng bản với các phím kỹ thuật số

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao
4. Hãy thiết lập bản sao theo yêu cầu
Cài đặt sao chép
Bạn có thể làm cho các thiết lập sao chép trên menu chức năng copy
Nhấn [CANCEL] để thoát ra từ các thiết lập mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi.
Bạn không thể có thể sử dụng một số kết hợp của các chức năng với nhau khi thực hiện một thao tác.
5. Nhấn [START] để bắt đầu thực hiện thao tác sao chép

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao
Để dừng hoặc tiếp tục sao chép, nhấn [CLEAR / STOP] trong khi sao chép dữ liệu

hướng dẫn cơ bản thường gặp dưới đây để tạo một bản sao
Nhấn [OK] hoặc [CANCEL] theo thông báo hiển thị trên màn hình LCD của máy.
Khi đã chép xong, nhấn [FUCTION CLEAR] để xóa các chức năng sao chép các thiết lập và trở về màn hình chính (Copy).

Nếu nguồn giấy chạy ra giấy, một thông báo lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình LCD và sao chép dừng. Giấy tải. Các thiết bị tự động nối lại sao chép sau khoảng 3 giây trôi qua.
Khay nhận có thể chứa đến hơn 100 tờ. Nếu lỗi giấy quá mức xảy ra, nhấp nháy đèn và một thông báo lỗi được hiển thị trên màn hình LCD. Hủy bỏ các giấy từ khay và nhấn [START] để tiếp tục sao chép
Khi bạn sử dụng trong suốt trên cao, loại bỏ từng cái một mỗi khi chúng được đẩy ra. Nếu không, có thể được cuộn tròn và không tốt cho chiếc máy khi hoạt động.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp giấy trong ngăn kéo / ngăn đựng giấy

  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667