Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Lỗi đăng nhập màn hình cảm ứng dòng máy photocopy Ricoh Aficio C6000 (Phần 2)

Với những các khác phục được hỗ trợ bởi những kỹ thuật viên để có thể sử sụng những thông tin hiện nay để có thể đem lại một cách giải quyết tốt nhất với những gì đã hướng dẫn hiện nay bằng những bài viết. Phần tiếp theo của bài viết lỗi đăng nhập màn hình cảm ứng lúc trước mà các kỹ thuật viên đã đề cập đến với những thông tin cần thiết hiện nay.

THÔNG BÁO HIỂN THỊ KHI LỖI ĐĂNG NHẬP

Thông báo máy photocopy Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Kết nối với tập tin trong hệ thống thất bại Không thể in trực tiếp bằng tập tin ở dạng PDF vì các hệ thống lưu trữ tập tin không thể lưu được Bạn hãy nhấn [Printer Feature] trong phần hệ thống [System] để thiết lập bộ nhớ [Memory Usage] và [Font Priority]
Tập tin trong hệ thống đầy Không thể in tập tin dưới dạng PDF  vì hệ thống chứa tập tin đầy Bạn hãy xóa những tập tin không cần thiết từ đĩa cứng hoặc giảm số lượng tập tin cần gửi lại
HDD đầy HDD đầy khi bạn in một mẫu nào đó hoặc bạn in tập tin lưu trữ trong máy hoặc tập tin bị khóa Bạn hãy xóa những tập tin không cần thiết trong thiết bị

Hoặc bạn có thể giảm số lượng dữ liệu

HDD đầy Khi bạn in với trình điều khiển máy in PostScript3 thì HDD’s chứa phông chữ vượt quá giới hạn cho phép Bạn hãy xóa những thứ không cần thiết hoặc phông chữ không cần thiết trong thiết bị
Sự cố phần cứng : Ethernet Xảy ra lỗi ở Ethernet board Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Sự cố phần cứng : HDD Xảy ra lỗi ở phần cứng Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Sự cố phần cứng : Parallel I/F Xảy ra lỗi ở giao diện Parallel Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Sự cố phần cứng : USB Xảy ra lỗi ở giao diện USB Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Sự cố phần cứng : Mạng không dây Bạn không thể truy cập vào các mạng không dây do giao diện mạng LAN không dây được lắp đặt vào nhưng bị phát hiện lỗi Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Sự cố phần cứng : card không dây Xảy ra lỗi với card không dây Không thể sử dụng card không dây Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
I/O tràn bộ nhớ khi nhập dữ liệu vào,bộ nhớ bị đầy Bạn hãy nhấn  [Printer Features] và [Sys-tem], để thiết lập bộ nhớ  [Memory Usage] to [Font Priority].

 

 Thông tin người dùng được đăng kí bởi người sử dụng khác Xác thực tên người dùng bằng RDH hoặc LDAP đã được đăng kí tại máy chủ khác với ID khác nhau Bạn hãy liên hện quả trị viên của bạn
Không đủ bộ nhớ Lỗi bộ nhớ Trên trình điều khiển RPCS của máy in bạn hãy nhấn [Print Quality] tab và mở hộp thoại [Change User settings] và nhấn [ImageAdjustments] để chỉnh sửa hình ảnh bằng cách nhấn [Resolution]

 

 Bộ nhớ đầy Bộ nhớ đầy Trên trình điều khiển RPCS của máy in bạn hãy nhấn [Print Quality] tab và mở hộp thoại [Change User settings] và nhấn [Image Adjustments] để chỉnh sửa hình ảnh bằng cách nhấn [Resolution]

Bạn có thể nhấn [Printer Feature] và [System] để thiết lập bộ nhớ và phông chữ bằng cách nhấn  [Memory Usage] và [Font Priority]

– Nếu thông báo vẫn hiển thị sau khi bạn thực hiện các bước, bạn hãy giảm số lượng tập tin trong thiết bị

 

Bộ nhớ bị hẹp Lỗi bộ nhớ Bạn hãy tắt công tắc nguồn và mở lại máy. Nếu thông báo vẫn hiển thị bạn hãy thay RAM mới
Không nhận được phản hồi từ máy chủ,thao tác xác thực không thành công Hết thời gian kết nối xác nhận đến máy chủ LDAP hoặc xác nhận hệ thống Bạn hãy kiểm tra trạng thái máy chủ

Nếu bạn đang găp khó khăn gì hãy gọi đến (08) 3848 6667 cho chúng tôi để có thể đem lại những thông tin cần thiết khi sử dụng những thiết bị hiện nay. Bạn có thể truy cập trang web giavan.com.vn để biết thêm chi tiết hiện nay.