Nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy Toshiba E450

Đâu là nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản về nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy Toshiba E450 giúp các bạn dễ dàng phát hiện ra lỗi và có cách xử lí kịp thời, chính xác nhất.

Nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocmon ở máy photocopy Toshiba E450

1/ Thiết bị không phù hợp

  • Mô tả sự cố:

-Thanh trạng thái ( Status Bar) thông báo ” máy không phù hợp” và biểu tượng kết nối bị hỏng sẽ hiển thị trên thanh tác vụ ( Taskbar).

-Về phần kỹ thuật, biểu tượng này cho người sử dụng biết máy con không thể kết nối với các máy chủ SNMP. Những lỗi có thể gây ra vấn đề này là:

+ Kết nối mạng giữa các máy con và thiết bị đã bị phá vỡ.

+ Địa chỉ IP của thiết bị đã thay đổi nhưng bạn vẫn sử dụng địa chỉ cũ,

+ Thiết bị đang trong quá trình khởi động lại

+ Máy chủ SNMP của thiết bị hoạt động không đúng hoặc đã ngừng hoạt động.

  • Cách khắc phục:

-Bạn cần chắc chắn rằng các dịch vụ mạng SNMP được thiết lập hoạt động ở chế độ quản lí TopAccess.

-Bạn chờ trong khoảng 1 phút, các chế độ sẽ được kết nối tự động.

-Trong trường hợp kết nối vẫn bị lỗi, bạn hãy thoát ta và khởi động lại TopAccessDocmon.

-Khi khởi động lại TopAccessDocmon, bạn nhận được thông báo không thể giải quyết được vấn đề bạn nên tìm hiểu lại thiết bị.

2/ Không thể xem thao tác in trong TopAccessDocmon

  • Mô tả sự cố

-Sau khi thực hiện việc in, có một số lí do bạn không thể thấy thao tác trong khi đợi in và dưới đây là một số lí do gây ra lỗi này:

+ Thiết bị bạn chọn không đúng

+ Việc in đang được đợi ở bộ đệm của hệ điều hành Windows.

+ Việc in  đang đợi xử lí trong Novell

+ Xảy ra một số lỗi của máy photocopy ngăn cản việc in ấn.

  • Cách khắc phục:

-Kiểm tra vị trí của thiết bị xem có công việc nào được liệt kê hay không.

-Kiểm tra danh sách công việc trong TopAccess xem tình trạng công việc được liệt kê đã được thực hiện hay chưa, hay đã bị xóa bỏ hoặc Unserviceable.

-Nhìn bảng hiển thị thông báo lỗi. Ví dụ có dấu nhắc để giấy giữ các thao tác tiếp theo trong cùng một lúc.

-Trong môi trường Peer to Peer ,việc in được đợi trong hệ điều hành Microsoft Windows do đó không có công việc hiện tại . Nếu bạn không nhận được thông báo và máy hoạt động bình thường bạn hãy in lại lần nữa.

-Việc in có thể trong hàng chờ Novell nên bạn không thể thấy lúc này. Sử dụng NW Admin hoặc PCONSOLE để xem lỗi trong khi đợi in.

Trên đây là những thông tin cơ bản về nguyên nhân gây ra lỗi  TopAccessDocmon máy photo các bạn tham khảo để có thêm kiến thức và kỹ năng phát hiện, xử lý lỗi tốt nhất. Ngoài ra, các bạn có thể gọi đến số (08)3 848 6667 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao của Công ty THNN Thiết bị văn phòng Gia Văn chúng tôi. Gia Văn- sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn.

  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667