Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy in Ricoh 3260

Với một chiếc máy photo hay chiếc máy in hiện nay tại các văn phòng công ty những tình trạng máy găp phải không phải là ít với những lỗi đơn giản đến phức tạp. Từ những lỗi thông dụng người dùng có thể tự sửa đến những lỗi rắc rối phải nhờ đến các kỹ thuật viên. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy in Ricoh 3260c hiện nay mà chúng tôi thường xuyên trả lời khách hàng được Gia Văn giải đáp một cách cụ thể về những dòng Ricoh hay những chiếc máy photocopy Ricoh.

1.Khởi động máy không lên ?

Trả lời: Kiểm tra cáp đã được cắm chắc vào ổ cắm điện và máy .Bật công tắc điện chính

2.Máy không kết nối mạng ?

Trả lời: Nhấn [Online] trên màn hình hiển thị. Kiểm tra lại dây mạng hoặc thay mới .

3. Xuất hiện tin nhắn “Cập nhật danh sách điểm đến … Xin vui lòng chờ đợi. Tên của người gửi đã được xóa.”?

Trả lời: Danh sách điểm đến đang được cập nhật từ mạng sử dụng Smart Device Monitor để quản trị. Tùy thuộc vào số lượng các điểm đến để được cập nhật, có thể có một số chậm trễ trước khi bạn có thể tiếp tục hoạt động. Hoạt động không tốt trong khi thông báo này được hiển thị. Chờ đến khi thông báo biến mất. Đừng tắt máy khi tin này được hiển thị.

4. Có được kết nối cáp giao diện sau khi máy đã được bật không ?

Trả lời: Kết nối cáp giao diện trước khi bật máy.

5. Tình trạng tín hiệu có tốt không khi sử dụng mạng LAN không dây trong chế độ cơ sở hạ tầng?
Trả lời: Để kiểm tra tình trạng tín hiệu, nhấn {{{{User Tools / Counter}}}} phím trên màn hình hiển thị, và sau đó nhấn [System Settings] trên màn hình hiển thị. Trên [Interface Settings] tab, chọn [IEEE 802.11b], và sau đó nhấn [tín hiệu Wireless LAN]. Nếu chất lượng tín hiệu là thấp, di chuyển máy đến vị trí mà sóng radio có thể vượt qua hoặc loại bỏ các đối tượng có thể gây nhiễu.

*** Lưu ý ❒ Bạn có thể kiểm tra tình trạng tín hiệu chỉ khi sử dụng mạng LAN không dây trong chế độ cơ sở hạ tầng.

6. Khi sử dụng mạng LAN không dây, là SSID thiết lập một cách chính xác?

Trả lời: Kiểm tra bằng cách sử dụng bảng điều khiển màn hình máy tính mà SSID được thiết lập một cách chính xác. Xem “Giao diện Settings / IEEE 802.11b (Option)”.

7. Khi sử dụng mạng LAN không dây, các đèn LED nào trên card mạng LAN không dây thắp sáng hoặc nhấp nháy?

Trả lời: Xác nhận các đèn LED màu cam được thắp sáng, và đèn LED màu xanh lá cây được thắp sáng hoặc nhấp nháy trong quá trình truyền.

8. Lỗi khi thay đổi các thiết lập tùy chọn trên máy ?

Trả lời: Khi sử dụng trình điều khiển máy in RPC trên Windows 2000 và kết nối với IEEE 1394, một lỗi có thể xảy ra nếu bạn thay đổi các thiết lập tùy chọn trên máy. Trong trường hợp này, hãy làm theo các bước dưới đây:
A. Rút IEEE 1394 cáp giao diện kết nối với máy tính.
B. Chạy công cụ tiện ích cho IEEE 1394 bảng, được lưu trữ trong các đường dẫn sau đây trên đĩa CD-ROM ” Printer Drivers and Utilities”. \ UTILITY \ 1394 \ ReferenceFor biết thêm thông tin về việc sử dụng các công cụ tiện ích cho IEEE1394, xem tập tin README trong cùng một thư mục trên đĩa CD-ROM.
C. Khởi động lại máy tính.
D. Kết nối các máy tính vào máy bằng cách sử dụng cáp giao diện IEEE 1394.

9. Lỗi bộ hẹn giờ hàng tuần ?

Trả lời: Máy in có thể không có khả năng in vì các thiết lập bộ đếm thời gian hàng tuần. Kiểm tra các thiết lập. Để biết chi tiết, xem ” System Settings” (Cài đặt hệ thống)

10. Không thể in khi sử dụng chương trinh điều khiển của máy in ?

Trả lời: Tên người dùng đăng nhập, mật khẩu, hoặc đường dẫn chỉnh sửa không đúng.
Thiết lập mã hóa mức độ cao bằng cách sử dụng chức năng bảo mật mở rộng.
• Kiểm tra đăng nhập tên người dùng, mật khẩu và đường dẫn của bạn.
• Để biết thông tin về các thiết lập bảo mật mở rộng, tham khảo ý kiến một quản trị viên.