Những thông báo hiển thị chức năng Fax ở máy photocopy Ricoh Aficio C6000 (Phần 2)

Những thông báo hiển thị chức năng Fax ở máy photocopy Ricoh Aficio C6000 giúp bạn giải quyết vấn đề được nhiều người lựa chọn cho những thông tin hiện nay để có thể đảm bảo cho công việc hiện nay để đem lại một trong những thông tin cần thiết cho việc sửa máy photocopy khi hoạt động.

Xem thêm những bài viết liên quan về máy photocopy:

Những thông báo hiển thị chức năng Fax ở máy photocopy Ricoh Aficio C6000
Sự cố khi in 2 mặt và những kết nối của quá trình photocopy ricoh mp 6000 (Phần 2)
Thông báo lỗi hiển thị khi sử dụng chức năng sao chép tài liệu, tập tin của dòng photocopy màu Ricoh Aficio C6000 (Phần 2)

  • THÔNG BÁO HIỂN THỊ KHI BẠN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG FAX (TIẾP THEO )

    Thông báo Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
    Nhóm được chỉ định có chứa một số điểm đến mà không được phép truy cập. Bạn có muốn chọn những điểm đến đặc quyền không ? Do nhóm được chỉ định có một số điểm được gửi đến bằng e-mail và một số địa chỉ khác bằng cách quét hình ảnh Để chọn điểm đến bằng cách gửi thư điện tử bạn hãy nhấn [Select] hiển thị trên màn hình. Để chọn điểm đến bằng cách quét hình ảnh bạn hãy nhấn [Select] chọn tập tin muốn quét hiển thị trên màn hình
    Bạn không thể tìm thấy đường dẫn. Vui lòng kiểm tra các cài đặt Do bạn nhập thiết bị hoặc tập tin không chính xác Bạn hãy kiểm tra và nhập tên thiết bị và tên tập tin cho chính xác
    Tên người gửi chưa xác định được Người chưa được xác định Bạn phải xác định tên  người gửi trước khi bạn gửi e-mail.
    Địa chỉ e-mail không chính xác. Bạn hãy nhập lại Do bạn nhập địa chỉ e-mail không chính xác Bạn hãy chắc chắn rằng bạn nhập địa chỉ e-mail đúng và sau đó thử gửi lại e-mail
    Bạn không được phép sư r dụng chức năng này Bạn bị hạn chế sử dụng chức năng này Bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn
    Xác nhận mã người dùng thất bại Do bạn nhập tên và mật khẩu người dùng sai Bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã nhập tên và mật khẩu người dùng chính xác
    Xác nhận mã người dùng thất bại Thiết bị không thể xác nhận mã người dùng Bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn
    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-10} Các số điện thoại chưa rõ nguồn gốc được đăng nhập bằng một thiết bị khác Bạn hãy kiểm tra lại số điện thoại chưa rõ nguồn gốc được lập trình đúng không trong chức năng Fax, bạn hãy chọn H.323 phần thiết lập. Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh trên mạng để xác nhận. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “trợ giúp từ hình ảnh trên mạng”

    Bạn có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên

    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-11} Bạn không thể vào cổng mạng Bạn hãy kiểm tra lại cổng mạng chưa rõ nguồn gốc được lập trình đúng không trong chức năng Fax, bạn hãy chọn H.323 phần thiết lập. Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh trên mạng để xác nhận. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “trợ giúp từ hình ảnh trên mạng”

    Bạn có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên

    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-17} Tên người dùng mà bạn đăng kí không được xác nhận bởi SIP Bạn hãy kiểm tra địa chỉ IP và tên người dùng xem có đúng không trong chức năng Fax, bạn hãy chọn H.323 phần thiết lập.Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh trên mạng để xác nhận. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “trợ giúp từ hình ảnh trên mạng”

    Bạn có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên

    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-18} Bạn không thể kết nối vào dịch vụ SIP Bạn hãy kiểm tra địa chỉ IP và tên người dùng xem có đúng không trong chức năng Fax, bạn hãy chọn H.323 phần thiết lập. Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh trên mạng để xác nhận. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “trợ giúp từ hình ảnh trên mạng”

    Bạn có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên

    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-24} Do bạn đăng kí mật khẩu cho dịch vụ SIP không giống với mật khẩu đăng kí trong thiết bị Bạn hãy liên hệ với quản trị viên của bạn
    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-25} Có thể do chức năng [Effective Protocol], [Ipv4]  chưa được kích hoạt hoặc địa chỉ IP bạn đăng kí không chính xác Trong [System Settings] hệ thống cài đặt, dưới [Interface Settings] giao diện màn hình, bạn hãy chọn [Effective Protocol], và sau đó kiểm tra [IPv4] được lập trình để [Active]. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh trên mạng. Để biết thêm thông tin bạn hãy  xem phần  Trợ giúp hình ảnh từ mạng .

    • Trong [System Settings] cài đặt hệ thống, dưới [Interface Settings] giao diện màn hình,bạn hãy chọn [Machine IPv4 Address] địa chỉ thiết bị, và sau đó kiểm tra các địa chỉ IP được lập trình một cách chính xác. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ mạng. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần Trợ giúp hình ảnh từ mạng .

    • Hoặc bạn có thể liên hệ với quản trị viên về mạng

    Kết nối mạng đang gặp sự cố bạn hãy kiểm tra {13-26} Do các thiết lập trong [Effective Protocal] và [SIP Sever IP4 Address] khác nhau, hoặc có thể do địa chỉ IP đăng kí không chính xác Trong [System settings] và [Interface settings] bạn hãy chọn [Machine IP4 address] và sau đó kiểm tra địa chỉ IP xem có được lập trình đúng hay không. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ mạng.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ mạng”

    Hoặc bạn có thể liên hệ với quản trị mạng của bạn

Xem thêm những bài viết khác cùng dòng máy rioch hiện nay:
Những cảnh cáo lỗi ở dòng máy photo rioch 651
Xử lý kẹt giấy ở các bộ phận của dòng máy photocopy Ricoh 3260C
Cách thay đổi thiết lập công cụ của máy photocopy ricoh 2001
  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667