Những thông báo khi đèn máy photo nhấp nháy liên tục ở dòng máy photo toshiba e223

 Những thông báo khi đèn máy photo nhấp nháy liên tục ở dòng máy photo toshiba e223 với những máy cùng dòng bạn có thể sử đọc tham khảo thêm những thông tin cần thiết khi sử dụng những thiết bị máy photo hiện nay trên thị trường.

Khi thông báo nhấp nháy sáng đèn

– Đèn thông báo trên bảng điều khiển sẽ sáng hoặc nhấp nháy tùy thuộc vào trạng thái của thiết bị
– Mỗi đèn hiển thị tình trạng sau đây

nhung-thong-bao-khi-den-may-photo-nhap-nhay-lien-tuc-o-dong-may-photo-toshiba-e223

  1.  Đèn nhấp nháy khi bất kì nắp máy bị mở
    – Khi đèn nhấp nháy ( đèn sáng) khi nắp máy bị hở. Ở máy photo khi nắp bị hở sẽ có 2 chế độ thông báo: 1 là báo trên màn hình cảm ứng, 2 là bộ phận đèn nhấp nháy để thông báo
  2. Đèn nhấp nháy khi hết giấy
    – Đèn nhấp nháy khi giấy trong ngăn kéo hoặc khay tay hết.Bạn hãy cho thêm giấy vào.Làm thế nào để đặt giấy để biết thêm thông tin bạn hãy tham khảo các trang sau đây
  3. Đèn nhấy nháy khi mực hết
    – Dưới đây cho bạn biết trạng thái hiện tại của mực còn lại ( Bạn chỉ nên sử dụng đúng mực của Toshiba)
    – Lit ( Sáng) : Đèn này chỉ sáng khi trong hộp mực còn một ít mực bên trái (Bạn không được thay hộp mực)
    – Blinking ( Nhấp nháy) : Đèn này chỉ nhấp nháy khi mực trong hộp tràn ra ngoài . ( Bạn hãy thay hộp mực mới)
    • CHÚ Ý
    – Thỉnh thoảng đèn sẽ không sáng ( nhấy) vì mực còn trong hộp hoặc mực không đều
    – Khi đèn mực sáng,Bạn nên mua hộp mực Toshiba mới để chuẩn bị thay nó khi hết mực
    – Nếu hộp mực bạn đang sử dụng khác với hộp mực chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng,mực còn lại sẽ không thể được thiết bị kiểm tra khi các đèn mực sáng hoặc nhấp nháy
    – Để đảm bảo chất lượng ( hiệu suất) in được tối ưu chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng hộp mực của Toshibanhung-thong-bao-khi-den-may-photo-nhap-nhay-lien-tuc-o-dong-may-photo-toshiba-e223-1nhung-thong-bao-khi-den-may-photo-nhap-nhay-lien-tuc-o-dong-may-photo-toshiba-e223-2

    • Mực khuyến khích

    – Để đảm bảo việc in ấn được tối ưu,chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên sử dụng hộp mực theo hướng dẫn của Toshiba.Nếu bạn sử dụng hộp mực của Toshiba,bạn có thể sử dụng ba chức năng sau :
    – Chức năng phát hiện: Đây là chức năng kiểm tra nếu hộp mực được cài đặt đúng và bạn sẽ được thông báo nếu bạn không cài đặt đúng.
    – Chức năng tối ưu hóa hình ảnh : Đây là chức năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh theo đặc tính của mực cho phép bạn in hình ảnh tối ưu nhất
    – Nếu bạn sử dụng hộp mực khác với mực chúng tôi khuyến khích thiết bị có thể không phát hiện được mực đã cài đặt hay không.Nếu hộp mực cài đặt chính xác,đèn mực sẽ sáng lên hoặc nhấp nháy và thao tác in không thể thực hiện được.Bạn cũng không thể sử dụng các chức năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và chức năng kiểm tra mực còn lại
    – Nếu bạn sử dụng mực khác với mực chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng thì mực sẽ không được công nhận.Nếu bạn gặp vấn đề này,bạn hãy liên lạc với đại diện dịch vụ của bạn.Bạn không được sử dụng mực còn lại.Bạn sẽ không thể sử dụng chức năng kiểm tra mực và chức năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh khi bạn vẫn sử dụng mực không phù hợp với máy

  4. Đèn nhấp nháy khi giấy kẹt
    – Đèn sẽ sáng hoặc nhấp nháy khi đang sao chép bản gốc hay giấy bị kẹt
    – Làm thế nào để giải quyết sự cố khi giấy bị kẹt,để biết thêm thông tin bạn hãy xem trang sau đây
    – Trang 79 “ Giấy kẹt”
  5. Đèn dịch vụ sáng hoặc nhấp nháy
    – Đèn này sẽ sáng hoặc nhấp nháy khi bạn cần sự hỗ trợ của kỹ thuật viên dịch vụ khi cần thiết.Liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn

    • Chú ý:

    – Khi nút khóa nhung-thong-bao-khi-den-may-photo-nhap-nhay-lien-tuc-o-dong-may-photo-toshiba-e223-3 của phần khóa kỹ thuật số và nút [CLEAR/STOP] được ấn đồng thời cùng 1 lúc thì mã lỗi sẽ hiện ra trên màn hình LED ( thông điệp, tin nhắn là bảng chữ cái và số). Hãy liên lạc với người dịch vụ của bạn về mã lỗi này để khắc phục

    • CẢNH BÁO

    – Bạn đừng cố gắng sửa,tháo rời hoặc sửa đổi thiết bị
    – Điều này sẽ gây shock điện hoặc nghiêm trọng hơn sẽ cháy và làm bạn chấn thương
    – Liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn khi thiết bị bất thường hoặc trục trặc

About the Author

Bài viết liên quan