Những thông báo khi dùng chức năng quét ảnh máy photo Ricoh 5002

Bạn có thẻ gọi đến (08) 3848 6667 để được tư vấn trực tiếp để có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất hiện nay để có thể giúp bạn đem lại những hoạt động trong công việc hiện nay. Những thông báo khi dùng chức năng quét ảnh máy photo Ricoh 5002 huy vọng giúp bạn được phần nào những hiểu biết về những lỗi của máy hiện nay trong công việc.

Xem thêm những bài viết khác về lỗi hiện nay của máy photo ricoh:
Các thông báo lỗi thực hiện chức năng Scanner File của máy photo Ricoh 5002
Những thông báo dùng chức năng Scanner E-mail máy photo Ricoh 5002 (Phần 2)
Các thông báo lỗi khi thực hiện của máy photo Ricoh Aficio 5002 (Phần 2)
  • MÀN HÌNH HIỂN THỊ THÔNG BÁO KHI SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUÉT HÌNH ẢNH
Thông báo sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Thiết bị không thể phát hiện kích thước của bản gốc. Bạn hãy kiểm tra kích thước bản gốc đang được quét Do bạn đặt bản gốc bị lệch – Bạn hãy đặt bản gốc chính xác theo yêu cầu

– Bạn hãy kiểm tra kích thước bản gốc muốn quét

– Khi bạn đặt bản gốc trực tiếp lên mặt kính tiếp xúc,bạn hãy nâng lên hoặc kéo khay ADF. Bạn hãy nâng khay ADF lên 30 độ hoặc hơn

ADF : KHAY NẠP GIẤY TỰ ĐỘNG

Không thể tìm thấy XXX dữ liệu quét trước đó. YYY được sử dụng để thay thể cho XXX (XXX và YYY thông báo cho bạn biết tên của máy quét ) Nút công tắc nguồn chưa được bật Bạn hãy kiểm tra nút công tắc nguồn của máy quét xem đã được bật chưa
Không thể tìm thấy XXX dữ liệu quét trước đó. YYY được sử dụng để thay thể cho XXX (XXX và YYY thông báo cho bạn biết tên của máy quét ) Thiết bị chưa được kết nối mạng chính xác, lỗi kết nối – Bạn hãy kiểm tra xem máy quét bạn đang dùng có kết nối mạng chính xác chưa

– Để hủy chương trình Firewall của máy tính con bạn hãy xem phần “Trợ giúp Windows”

– Bạn sử dụng chương trình telnet để đảm bảo SNMPv1 hoặc SNMPv2 đã được thiết lập rồi. Để biết thêm thông tin về cách kiểm tra bạn hãy xem phần “Bảo trì, bảo hành từ xa có sử dụng Telnet” và “kết nối mạng với thiết bị ,cài đặt hệ thống”

– Bạn hãy chọn máy quét nào có thể quét lại được

Không thể xác định được phần cần quét Số lượng trang quét vượt quá giới hạn cho phép Số trang quét tối đa được phép lưu trong thiết bị tối đa là 100 trang. Bạn hãy xóa các trang quét không cần thiết
Giấy kẹt ở khay nạp giấy tự động (ADF0 Giấy kẹt bên trong khay nạp giấy tự động – Bạn hãy lấy bản gốc bị kẹt ra và sau đó đặt giấy vào khay lần nữa.Để biết thêm chi tiết về cách gỡ,lấy giấy kẹt ra bạn hãy xem phần “Gỡ, lấy giấy kẹt” nằm ở chương xử lí sự cố (Troubleshooting)

– Khi xảy ra sự cố kẹt giấy bạn hãy lấy bản gốc bị kẹt ra

– Bạn hãy kiểm tra xem bản gốc có được quét bằng máy tính được không

Lỗi kết nối mạng Lỗi kết nối mạng Bạn hãy kiểm tra máy tính của bạn có sử dụng chế độ TCP/IP không
Trình điều khiển máy in bị lỗi Xảy ra lỗi ở trình điều khiển máy in – Bạn hãy kiểm xem cáp nguồn có được kết nối chính xác với máy tính con không

– Bạn hãy kiểm tra xem chế độ Ethernet của máy tính con lắp đặt bằng hệ thống Windows có chính xác không

– Bạn hãy kiểm tra xem máy tính con có sử dụng chế độ TCP/IP không   

Sự cố xảy ra với máy quét Các tập tin cần quét vượt quá giới hạn cho phép của máy quét Bạn hãy kiểm tra xem các cài đặt cho chương trình quét có vượt quá giới hạn cho phép không

Bạn có thể tham khảo thêm những bào viết khác tại website giavan.com.vn để đươc thêm thông tin hiện nay trên thị trường của về những chiếc máy photo. Để có thể sử dụng một trong những tính năng độc đáo hỗ trợ công việc các tốt nhất.

  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667