Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Ricoh tung hàng loạt máy in mới với tham vọng chiếm 5% thị phần Việt Nam

Chưa lần nào Ricoh Việt Nam lại tung ra một lúc nhiều sản phẩm máy in như đợt này, gồm máy in văn phòng từ đơn chức năng đến đa chức năng; máy in laser đen trắng và máy in laser màu. Tiêu biểu còn có các dòng máy in kích thước nhỏ gọn chống kẹt giấy như SP 111 series, SP 210 series, SP C250 series và SP C252 series.

Ricoh là hãng ít tổ chức sự kiện lễ ra mắt các sản phẩm máy in mới tại Việt Nam. Còn nhớ lần ra mắt cách đây khoảng 1 năm, Ricoh Việt Nam cũng “dàn trận” đến 18 dòng sản phẩm mới. Năm nay, Ricoh ra mắt nhiều hơn 1 dòng máy in, và công bố chọn Cty CP Thương mại Hà Phan là nhà phân phối mảng dự án cho các sản phẩm in ấn của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, FPT được Ricoh ủy quyền bảo hành sản phẩm này.

Ông Nateebhong Sedthamaetharat – Tổng giám đốc RicohViệt Nam – cho rằng việc hợp tác với Cty Hà Phan để phân phối máy in cho mảng doanh nghiệp sẽ tạo nên động lực thúc đẩy phân khúc thị trường này. Trên thực tế, đây là khoảng trống phân phối của Ricoh mà bây giờ hãng này mới tìm ra đối tác vừa ý để đẩy mạnh. Mặt khác, ông Nateebhong Sedthamaetharat cũng tự tin về khả năng cạnh tranh của máy in Ricoh nhờ vào thế mạnh chất lượng đi cùng giá cả mềm mại và dịch vụ bảo hành rộng mở.

Các dòng máy in được Ricoh giới thiệu lần này rải đều ở các phân khúc. Việc tung ra một lúc nhiều sản phẩm máy in đã nằm trong tính toán chiếm 5% thị phần máy in tại Việt Nam trong năm 2014 của của Ricoh sau khi hãng này đã cầm chắc ngôi số 1 trên thị trường máy photocopy.