Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Sự cố kết nối mạng khi sao chép bị hủy bỏ ở máy photocopy màu Ricoh Aficio C6000

Một trong những sự cố khi thự hiện sao chép mà máy thường gặp do những sai lầm khi sử dụng mắc phải sai lầm hiện nay của mình được thực hiện. Với sự cố kết nối mạng khi sao chép bị hủy bỏ ở máy photocopy với những hướng dẫn cụ thể cho người dùng cụ thể để khắc phục những tình trạng của  máy khi gặp phải.

Sự cố kết nối mạng khi sao chép bị hủy bỏ

Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết vè sự cố kết nối mạng khi sao chép bị hủy bỏ

Sự cố

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách khắc phục

Hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi sao chép trên thiết bị Do nguồn điện chính của thiết bị chính bị tắt hoặc công tắc hoạt động mới được mở Bạn hãy mở nguồn điện chính của máy phụ lên hoặc mở nút công tắc hoạt động và sau đó bạn hãy nhấn [Connect Copy]
Hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi sao chép trên thiết bị Do nguồn điện chính của máy phụ bị tắt Thông báo hướng dẫn bạn kiểm tra máy phụ xuất hiện trên màn hình máy chính và nhấn [Cancel] để hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi sao chép. Sau đó bạn mở nguồn điện chính của thiết bị lên và nhấn [Connect Copy] để thiết lập lại
Hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi sao chép trên thiết bị Do các thiết lập về thời gian ảnh hưởng đến thiết bị chính Bạn hãy mở công tắc hoạt động chính của máy chính lên và nhấn [ Connect Copy]
Thông báo lỗi hiển thị trên thiết bị chính Do L lit Bạn khôn thể thực hiện thao tác sao chép. Bạn hãy làm theo hướng dẫn hiển thị  trên màn hình

Bạn không thể thoát, hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi sao chép ở chức năng máy photocopy

Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục khi bạn không thể hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi sao chép

Sự cố

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách khắc phục

Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Do thiết bị đang thực hiện thao tác quét hình ảnh Bạn hãy nhấn {Clear/Stop} trên thiết bị chính  và nhấn [Stop]
Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Do thiết bị đang thực hiện thao tác sao chép Bạn hãy nhấn {Clear/Stop} trên thiết bị chính  và nhấn [Stop
Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Có thể do giấy đang bị kẹt trong thiết bị chính hoặc máy phụ Bạn hãy làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình

Để biết thêm thông tin bạn hãy xem ở bài “Gỡ bỏ giấy kẹt” và trang về “Gỡ bỏ kẹp giấy bị kẹt”

Nếu máy phụ hiển thị thông báo nắp máy bị mở bạn hãy làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình

Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Có thể do giấy đang bị kẹt trong thiết bị chính hoặc máy phụ Bạn hãy hủy bỏ thao tác kết nối mạng khi sao chép trên màn hình cảm ứng và sau đó nhấn [Stop]
Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Có thể do giấy đang bị kẹt trong thiết bị chính hoặc thiết bị cần phải thay hộp mực mới Bạn hãy làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình cảm ứng

Để biết thêm thông tin bạn hãy xem trang “Đặt giấy”, trang  “Thêm mực” và trang “Gỡ bỏ giấy kẹt”

Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Có thể do giấy đang bị kẹt trong thiết bị chính hoặc thiết bị cần phải thay hộp mực mới Bạn hãy hủy bỏ chế độ connect copy (kết nối mạng khi in) trên máy chính và sau đó nhấn [Stop]
Không có tín hiệu gì bạn nhấn [Connect copy] Có thể do giấy đang bị kẹt hoặc kẹt kẹp giấy Bạn hãy gỡ bỏ giấy kẹt ra

Để biết thêm thông tin bạn hãy xem trang “Gỡ bỏ kẹp giấy bị kẹt”

Để hủy bỏ chế độ kết nối mạng khi in  bạn hãy nhấn {Clear/Stop} trên thiết bị chính và nhấn [ Stop]

Khi bộ nhớ đầy

Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi màn hình hiển thị thông báo bộ nhớ đầy

Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Bộ nhớ đầy khi bản gốc đang quét.Bạn hãy nhấn [Print] để sao chép,quét bản gốc. Bạn không được lấy bản gốc ra. Màn hình hiển thị thông báo “N” thay đổi số lượng trang cần quét hoặc sao chép Số lượng bản gốc được quét vượt quá giới hạn cho phép được lưu trong bộ nhớ máy Bạn hãy nhấn  [Print] để sao chép,quét bản gốc và hủy bỏ dữ liệu được quét. Sau đó bạn hãy nhấn [Stop] để hủy bỏ dữ liệu đã quét và hủy bỏ thao tác sao chép
Bạn nhấn [Countinue] để quét và sao chép bản gốc Kiểm tra thiết bị xem có phải bản gốc còn lại được sao chép sau khi bản gốc được quét và in Để tiếp tục thao tác sao chép bạn hãy lấy tất cả bản gốc đã được sao chép ra và nhấn [ Continue]. Để dừng thao tác sao chép bạn hãy nhấn [Stop]

Sự cố kết nối mạng khi sao chép

Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Bộ nhớ máy phụ đầy. Máy phụ không thể kết nối máy chính được Do số lượng dữ liệu lưu vượt quá giới hạn cho phép của máy phụ Bạn hãy tiếp tục thao tác in trên máy chính

CHÚ Ý

Nếu bộ nhớ đầy bạn hãy thiết lập [Memory Full Auto Scan Restart] trong công cụ người dùng bạn hãy nhấn [On], nếu bộ nhớ vẫn đầy thì thông báo sẽ không hiển thị trên màn hình. Thiết bị sẽ chỉ sao chép và quét hình ảnh bản gốc đầu tiên, sau đó thiết bị sẽ tự động quét và sao chép phần bản gốc còn lại. Trong trường hợp này các bản sao được sắp xếp không theo thứ tự. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Hướng dẫn cài đặt chung” và “Đầu vào, đầu ra giấy”

Sự cố sử dụng chức năng fax ở máy photocopy

Phần này nói về các sự cố và nguyên nhân khắc phục khi bạn sử dụng các chức năng Fax

Điều chỉnh âm lượng

Dưới đây nói về cách làm thế nào để điều chỉnh âm lượng

Bạn có thể thay đổi âm lượng theo các hướng dẫn trên màn hình

Mở chế độ Hook

Khi bạn nge hoặc nói bạn hãy nhấn [On Hook]

Khi bạn truyền, phát âm thanh

Khi bạn nói thì âm thanh sẽ truyền, phát đi lập tức

Cổng vào

Bạn sẽ nghe khi thiết bị nhận được dữ liệu

Khi bạn quay số điện thoại

Bạn sẽ nghe và nói và nhấn {Start} đến khi kết nối hoàn thành

Khi bạn in ấn

Bạn sẽ nghe khi thiết bị nhận được dữ liệu cần in

  • A / Bạn hãy nhấn {Use Tools/Counter}
  • B/ Bạn hãy nhấn [Facsimile Features].

Hãy lựa chọn chô mình một sản phẩm tốt nhất với nhiều tính năng độc đáo nhất hiện nay để có thể đem lại cho bạn một sự tiện lợi trong công việc trong công ty và văn phòng của bạn.