Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Sự cố thao tác in không được hỗ trợ ở máy photo Rioch 5002

Những lỗi được ghi chú trong một file giúp bạn có thể có thêm được những thông tin cần thiết hiện nay để đảm bảo cho bạn có thêm kiến thức về những chiếc máy photo, khi chiếc máy xảy ra lỗi và có những khắc phục tốt nhất. Với các kỹ thuật viên có tay nghề cao giúp bạn có những cách xử lý nhanh và hiệu quả nhất của các lỗi do chiếc máy gây ra.

Xem thêm những thông tin cần thiết về những lỗi của chiếc máy photo:

Các thông báo lỗi bộ nhớ dữ liệu khi thực hiện của máy photo Ricoh Aficio 5002
Các thông báo lỗi khi thực hiện của máy photo Ricoh Aficio 5002
Lỗi khi sử dụng chức năng in ở máy photo Ricoh Aficio 5002

CÁC THÔNG BÁO KHÁC

Thông báo sự cố

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách giải quyết

Thao tác in bị hủy bỏ vì tập tin bạn gửi không lưu trong máy chủ được. Bộ nhớ của thiết bị quá giới hạn cho phép Đĩa cứng bắt đầu đầy sau khi bạn lưu tập tin Bạn hãy xóa các tập tin không cần thiết trong dữ liệu máy chủ. Bạn hãy giảm kích thước cuat tập tin chuẩn bị gửi
Thao tác in bị hủy bỏ vì tập tin bạn gửi không lưu trong máy chủ được. Số lượng tập tin vượt quá giới hạn cho phép lưu Số lượng tập tin để lưu trong dữ liệu máy chủ vượt quá giới hạn cho phép Bạn hãy xóa các tập tin trong dữ liệu máy chủ
Thao tác in bị hủy bỏ vì tập tin bạn gửi không lưu trong máy chủ được. Số lượng trang của tập tin vượt quá giới hạn cho phép lưu Số lượng trang của tập tin để lưu trong dữ liệu máy chủ vượt quá giới hạn cho phép – Bạn hãy xóa những tập tin không cần thiết đã lưu trong dữ liệu máy chủ

– Bạn hãy giảm bớt số trang của tập tin bạn muốn gửi

Loại giấy bạn chọn để thực hiện thao tác in ấn không phù hợp, không được hỗ trợ. Thao tác in bị hủy bỏ Do bạn chọn loại giấy không phù hợp với yêu cầu, bạn hãy chọn thao tác tự động chỉnh sửa Bạn hãy dùng loại giấy phù hợp với yêu cầu và in lại tập tin
Bạn không được phép sử dụng chức năng này. Thao tác bị hủy bỏ Do bạn nhập tên và mật khẩu đăng nhập không chính xác Bạn hãy kiểm tra tên và mật khẩu vừa nhập có chính xác không
Bạn không được phép sử dụng chức năng này. Thao tác bị hủy bỏ Do bạn đăng nhập tên người dùng không được phép sử dụng chức năng này Để biết thêm thông tin về thiết các chức năng được phép sử dụng bạn hãy xem phần “Hướng dẫn bảo mật”
Bạn không được phép sử dụng chức năng này. Thao tác bị hủy bỏ Do bạn đăng nhập tên người dùng chưa đăng kí sử dụng chức năng này hoặc do các thay đổi cài đặt khay giấy Để biết thêm thông tin về thiết các chức năng được phép sử dụng bạn hãy xem phần “Hướng dẫn bảo mật”
  • HIỂN THỊ THÔNG BÁO KHI THIẾT BỊ CÓ BỘ NHỚ THÁO RỜI
Thông báo sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Sự cố lỗi : 99 Dữ liệu không thể in ra được. Dữ liệu lưu bị hỏng hoặc không được hỗ trợ bằng chức năng in trực tiếp từ thiết bị có bộ nhớ rời. Bạn hãy kiểm tra xem dữ liệu có hợp lệ không. Để biết thêm thông tin về các dữ liệu được hỗ trợ bằng chức năng in trực tiếp thừ thiết bị có bộ nhớ rời, bạn hãy xem phần “In trực tiếp từ thiết bị có bộ nhớ rời”.

Nếu bạn không thể thực hiện thao tác in ấn bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn

  • CHÚ Ý
    • Lỗi nội dung khi in có thể xảy ra ở phần cài đặt cấu hình. Để kiểm tra các chức năng ở phần cài đặt cấu hình khi đăng nhập bị lỗi. Để biết thêm thông tin về các hướng dẫn cài đặt cấu hình khi in bạn hãy xem phần “Danh sách in”.
  • THÔNG BÁO HIỂN THỊ KHI BẠN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG SCANNER
    • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi sự cố xảy ra trên bảng điều khiển cảm ứng. Nếu thông báo không hiển thị bạn hãy làm theo hướng dẫn trên bảng điều khiển cảm ứng.
Thông báo Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách giải quyết
Xác nhận E-mail đến không thành công. Bạn hãy kiểm tra trạng thái của thiết bị bằng cách nhấn [Scanned Files Status] Do bạn nhập tên hoặc mật khẩu không chính xác, không hợp lệ – Bạn hãy kiểm tra tên và mật khẩu người dùng xem có chính xác không

– Bạn hãy kiểm tra xem ID và mật khẩu của thư mục nhận có chính xác hay không

– Mật khẩu có khoảng 128 kí tự hoặc có thể nhiều hơn có thể không được đăng kí

Không thể kết nối với PC. Bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn WSD (Thiết bị) điều khiển hoặc WSD (Scanner) điều khiển không sử dụng được Để biết thêm thông tin về cách vô hiệu hóa điều khiển WSD bạn hãy xem phần “hướng dẫn cài đặt”
Không thể tìm thấy kích thước của bản gốc. Bạn hãy chọn kích thước phù hợp để quét hình ảnh Do bản gốc đặt trên mặt kính tiếp xúc có kích thước không phù hợp – Bạn hãy đặt bản gốc chính xác theo yêu cầu

– Bạn hãy xác định kích thước hình ảnh quét có phù hợp với yêu cầu không

– Khi bạn đặt bản gốc lên mặt kính tiếp xúc để in trực tiếp bạn hãy hạ khay nạp giấy tự động xuống để thiết bị thực hiện thao tác tự động tìm kích thước bản gốc. Sau đó bạn hãy hạ khay nạp giấy tự động 1 gó 30 độ

Bạn không tìm thấy đường dẫn. Bạn vui lòng kiểm tra các cài đặt Tên máy tính hoặc tên thư mục không hợp lẹ, sai Bạn hãy kiểm tra tên máy tính và tên thư mục xem có chính xác không

Gọi đến (08) 3848 6667 để có thể được tư vấn trực tiếp để có thể đem lại những thông tin, đội ngũ nhân viên của Gia Văn chúng tôi sẽ giúp bạn khăc phục những sự cố tốt nhất theo nhiều hình thức để đem lại một chiếc máy hoạt động tốt trong quá trình sử dụng.