Thông báo lỗi hiển thị khi sử dụng chức năng sao chép tài liệu, tập tin của dòng photocopy màu Ricoh Aficio C6000

Với một chức năng sao chép tài liệu khi quá trình gặp và xuất hiện lỗi hiện nay để đảm bảo cho bạn một trong những thông tin để khắc phục sự cố với chiếc máy. Vấn đề được thông báo với những thông tìn người dùng để có thể khắc phục những tính trang máy photo hiện nay để đảm bảo cho bạn sử dụng chiếc máy trong qua trình làm việc.

Xem thêm những bài viết về bảng lỗi ở những máy photo khác:
Bảng tổng hợp những sự cố thường gặp của dòng máy photocopy ricoh 3260c
Bảng thông báo các lỗi thường gặp ở máy photo Toshiba 2051C
Bảng tra mã lỗi ở máy photocopy Ricoh MP 1018/2018/2020/2500 (Phần 1)
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Giấy bị kẹt thường xuyên Do bạn thiết lập hộp kẹp giấy không chính xác Đơn vị Booklet Finisher yêu cầu kẹp giấy phải được thiết lập đúng cách ở bộ phận đóng sách. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem “Thêm, đặt kẹp giấy”
Màn hình hiển thị thông báo lỗi kẹt giấy mặc dù bạn đã gỡ bỏ giấy kẹt ra rồi Do bạn đóng,mở nắp thiết bị không đúng cách
Vẫn còn sót giấy kẹt trong khay giấy
Bạn hãy gỡ bỏ giấy kẹt ra và đóng,mở nắp thiết bị đúng cách. Để biết thêm thông tin bạn hacy xem Gỡ bỏ giấy kẹt”
Bạn không thể in 2 mặt Bạn không thể sử dụng chế độ giấy trong khay tay để in 2 mặt Để sử dụng chế độ in 2 mặt bạn hãy chọn khay 1-3 để thiết lập chế độ sao chép hoặc sử dụng trình điều khiển máy in
Bạn không thể in 2 mặt Bạn đã chọn khay giấy và thiết lập chế độ in 1 mặt Bạn hãy chọn khay giấy và thiết lập lập chế độ in 2 mặt
Màn hình hiển thị thông báo mã người dùng Thiết bị hạn chế mã người dùng Bạn hãy nhập mã người dùng ( lên đến 8 chữ số) và sau đó bạn nhấn {q}
Thông báo xác nhận hiển thị trên màn hình Do xác nhận hệ thống Windows, xác nhận LDAP hoặc xác nhận dịch vụ  Integration đã được cài đặt Bạn hãy nhập mã người dùng. Để biết thêm thông tin bạn hãy nhập tên và mật khẩu người dùng. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Khi thông báo hiển thị xác nhận xuất hiện trên màn hình”
Bạn không được sử dụng chức năng này Bạn không được phép sử dụng chức năng này Bạn hãy liên hệ quả trị viên của bạn
Thông báo này bạn không đước sủ dụng chức năng này vẫn tiếp tục hiển thị dù bạn đã nhập mã người dùng Người dùng không được phép sử dụng chức năng này Bạn hãy nhấn {Energy Saver}. Màn hình hiển thị sẽ tối đi và sau đso bạn nhấn {Energy Saver} lần nữa. Khi nào màn hình hiển thị lại mã người dùng. Khi bạn sử dụng chức năng sao chép hoặc in bạn hãy nhấn {Energy Saver} sau khi bạn đã hoàn tất xong thao tác
Xác nhận mã người dùng thất bại Bạn nhập tên và mã người dùng không chính xac Bạn hãy yêu cầu quản trị viên của bạn đọc tên và mã người sử dụng chính xác để bạn nhập vào
Xác nhận mã người dùng thất bại Thiết bị không thể xác nhận mã người dùng Bạn hãy liên hệ với quản trị viên của bạn
Hệ thống không cho phép bạn chọn tập tin muốn sử dụng. Tập tin được phép sử dụng đã bị xóa Bạn đã xóa các tập tin đã được thiết bị xác nhận Tập tin có thể bị xóa bởi người dùng khác. Bạn hãy liên hệ với người dùng mới

CHÚ Ý

 

  • Nếu bạn không thể thực hiện thao tác sao chép như bạn muốn có thể do loại giấy, kích thước giấy hoặc sự cố số lượng giấy vượt quá giới hạn cho phép. Để biết thêm thông tin bạn  hãy xem “Giấy để sao chép”

 

  • Sự cố kẹt giấy có thể xảy ra nếu bạn sử dụng giấy bị cong hoặc uốn góc hoặc giảm thao tác lại hoặc không được chồng giấy quá cao khi sao chép, bạn cũng không được để giấy ngược mặt. Để hạn chế sự cố giấy kẹt bạn hãy đặt giấy lên bề mặt phẳng và cũng không được đặt giấy quá sát khay.
Những bài viết về lỗi hiện nay của các dòng máy photo trên thi trường:
Xử lý giấy kẹt ở máy photocopy Toshiba E655
Các vị trí kẹt giấy ở máy photocopy Toshiba E307 và cách khắc phục (P1)
Lựa chọn giấy phù hợp cho máy photocopy Toshiba 307
  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667