Thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình cảm ứng ở máy photo 2051C

MÃ LỖI

  • TopAccess các trang danh sách công việc; in ấn, truyền tải, tiếp nhận, và các công việc quét. Các mã lỗi sau đây được hiển thị trong bảng sau [Logs] tab. Các mã này giúp bạn xác định nguyên nhân gây ra lỗi và cách khắc phục ở ding máy photo toshiba

TIP

  • Các mã lỗi cũng được hiển thị trên [LOG] màn hình điều khiển cảm ứng. Bạn hãy xem các danh mục sau khi bạn tìm thấy một mã lỗi trên bảng điều khiển cảm ứng của máy photocopy

MÃ LỖI KHI IN

Mã lỗi MÔ TẢ SỰU CỐ CÁCH KHẮC PHỤC
4011 Thao tác bị hủy bỏ Thao tác bị hủy bỏ
4021 Mất điện Bạn hãy kiểm tra xem cáp nguồn được kết nối đúng chưa,có chèn an toàn không
4031 Lỗi HDD full Bạn hãy xóa thao tác in không cần thiết và bộ phận in nào không hợp lệ
4041 Lỗi xác thực người dùng Người dùng thực hiện việc in ấn chưa được xác nhận hoặc đăng ký. Thực hiện xác thực người sử dụng hoặc đăng ký người dùng
4042 Lỗi xác thực mã người dùng Bạn hãy kiểm tra thông tin về mã đăng kí trong thiết bị
4045 Có vài chỗ không phù hợp với các kết nối máy chủ LDAP hoặc lỗi thiết lập Bạn hãy yêu cầu quản trị máy chủ LDAP của bạn
4111 Số bản in bắt đầu từ số 0 Số bản in được quy định tại bộ phận quản lý và người sử dụng bắt đầu từ “0” ở cùng một thời điểm. Bạn hãy thiết lập lại hoặc thiết lập lại
4112 Số bản in bắt đầu từ số 0 Số bản in được quy định tại bộ phận quản lý và người sử dụng bắt đầu từ “0” ở cùng một thời điểm. Bạn hãy thiết lập lại hoặc thiết lập lại
4113 Số bản in bắt đầu từ số 0 Số bản in được quy định tại bộ phận quản lý và người sử dụng bắt đầu từ “0” ở cùng một thời điểm. Bạn hãy thiết lập lại hoặc thiết lập lại
4121 Hủy bỏ công việc do lỗi truy cập từ bên ngoài Bạn hãy đặt thẻ vào và thực hiện việc in lại

Bạn hãy lắp thẻ và thực hiện thao tác in lại hoặc liên hệ với quản trị viên của bạn

Bạn hãy thiết lập các thao tác chính lại và thực hiện in ấn lại lần nữa

Bạn hãy xóa nhật ký thiết lập in và thực hiện in lại

4211 Lỗi giới hạn lưu trữ dữ liệu in ấn Bạn hãy in các dữ liệu được lưu trữ vào ổ cứng tạm thời ( chế độ in Proof,in cá nhân,in theo lịch trình,vv…) Bạn hãy sử dụng in ấn bình thường
4212 Lỗi giới hạn lưu trữ E – Filing Bạn hãy In ấn các dữ liệu được lưu trữ vào ổ cứng (Chế độ in và e-Filing, in e-Filing, vv) không thể được thực hiện. Bạn hãy  sử dụng in ấn bình thường
4213 Lỗi giới hạn lưu trữ Chức năng thiết lập lưu trữ tập tin không hiển thị . Bạn  hãy  kiểm tra các thiết lập của thiết bị
4214 Fax / thất bại truyền iFax Fax / truyền iFax hoặc N / W-Fax / chức năng iFax được thiết lập bị vô hiệu hóa. Bạn hãy  kiểm tra các thiết lập của thiết bị
4221 Lỗi in cá nhân (riêng tư ) Thao tác khác hơn so với in cá nhân không thể thực hiện được . Bạn chỉ được thực hiện in ấn cá nhân.
4311 Không cho phép thao tác hoàn thành Bạn không được phép thực hiện thao tác này.Bạn hãy hỏi quản trị của bạn
4312 Bạn không được phép lưu trữ tập tin Bạn không được phép thực hiện thao tác này. Bạn hãy hỏi quản trị của bạn
4313 Bạn không được phép lưu trữ trong E-FILLING Bạn không được phép thực hiện thao tác này. Bạn hãy hỏi quản trị của bạn
4314 Bạn không được phép gửi Fax/iFax Bạn không được phép thực hiện thao tác này. Bạn hãy hỏi quản trị của bạn
4321 Bạn không được phép in ấn trong các thiết lập mặc định Bạn không được phép thực hiện thao tác này. Bạn hãy hỏi quản trị của bạn
4411 Dữ liệu hình ảnh in ra kém Bạn kiểm tra nếu tập tin được in bị hỏng. Thực hiện in lại hoặc sử dụng một ổ đĩa máy in khác
4412 Lỗi mã hóa 2 kí hiệu Lỗi mã hóa 2  kí hiệu xảy ra khi các tập tin PDF được mã hóa mà không được hỗ trợ. Bạn không thể in các tập tin trong chức năng này
4611 Thao tác tải Font chữ thất bại Kiểu chữ chưa được đăng kí
4612 Thao tác tải Font chữ thất bại Ổ cứng không đủ bộ nhớ, Không thể đăng kí font chữ được.
4613 Thao tác tải Font chữ thất bại Font chữ chưa được đăng kí.Bạn hãy tải hoặc tạo lại dữ liệu phông chữ
4621 Thao tác tải Font chữ xảy ra sự cố Bạn hãy kiểm tra font chữ đã được đăng kí sẵn
4F10 In thất bại Nếu lỗi vẫn xảy ra sau khi bạn đã khắc phục,bạn hãy tắt nguồn và sau khởi động lại máy. Nếu vẫn xảy ra sự cố bạn hãy liên hệ  với đại diện dịch vụ của bạn

About the Author

Bài viết liên quan