Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Tìm ldap và kiểm tra sự cố của máy khi sử dụng ở máy photo toshiba 2051C

Tìm ldap và kiểm tra sự cố của máy khi sử dụng ở máy photo toshiba 2051C một chiếc máy hỗ trợ cho người dùng một trong những chức năng khi hoạt động. Với những lỗi thường gặp của máy photocopy mà chúng tôi ghi trong những bài viết sẽ giúp mọi người có thể xử lý một cách tốt nhất khi xảy ra.

MẤT KẾT NỐI MẠNG HOẶC MÀN HÌNH CẢM ỨNG BỊ VÔ HIỆU HÓA SAU KHI KHI BẠN TÌM KIẾM LDAP

Mô tả sự cố

Sauk hi bạn tìm kiếm LDAP, bạn mất kết nối mạng hoặc màn hình cảm ứng bị vô hiệu hóa

Cách khắc phục,giải quyết

Bạn hãy xem và kiểm tra danh sách lỗi dưới đây. Nếu sự cố vẫn chưa được khắc phục, bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn

STT KIỂM TRA SỰ CỐ ĐÚNG SAI CÁCH KHẮC PHỤC,GIẢI QUYẾT
1 Dịch vụ LDAP  đang chạy có chính xác không ? Bước kế tiếp Bạn hãy chắc chắn rằng dịch vụ LADP đang chạy là chính xác
2 Dịch vụ LADP thiết lập đúng không ? Kết thúc Bạn hãy thiết lập LADP đúng.Mật khẩu sẽ hiển thị bằng dấu hoa thị. Bạn hãy nhập lại mật khẩu chính xác,cẩn thận

KIỂM TRA LADP PHẢI MẤT THỜI GIAN DÀI

Mô tả sự cố

  • Để kiểm tra LADP thao tác này mất một ít thời gian của bạn,trên màn hình cảm ứng sẽ thông báo cho bạn biết thời gian

Cách khắc phục,giải quyết

  • Bạn hãy xem và kiểm tra danh sách lỗi dưới đây. Nếu sự cố vẫn chưa được khắc phục,bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn
STT KIỂM TRA SỰ CỐ ĐÚNG SAI CÁCH KHẮC PHỤC,GIẢI QUYẾT
1 Dịch vụ LDAP  đang chạy có chính xác không ? Bước kế tiếp Bạn hãy chắc chắn rằng dịch vụ LADP đang chạy là chính xác
2 Dịch vụ LADP thiết lập đúng không ? Bước kế tiếp Bạn hãy thiết lập LADP đúng.Mật khẩu sẽ hiển thị bằng dấu hoa thị. Bạn hãy nhập lại mật khẩu chính xác,cẩn thận

SỰ CỐ KHI IN

  • Có nhiều cách để sử dụng các thiết bị mạng,đơn giản nhất là thiết lập các thiết bị trong môi trường TCP/IP sử dụng máy chủ DHCP  để gắn địa chỉ IP cho các thiết bị. Bạn hãy sử dụng các thiết lập mặc định để thực hiện kết nối mạng dễ dàng hơn,bạn có thể yêu cầu để điều chỉnh các thiết lập cụ thể
  • Dưới đây là một số cấu hình mạng phổ biến với các bước cần thiết để thiết lập cấu hình mạng cho thiết bị. Nếu sau khi bạn thực hiện các bước trong danh sách kiểm tra sự cố mà sự cố vẫn chưa khắc phục được.Bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn

Lưu Ý:

  • Bạn có thể thay đổi các thiết lập trên màn hình cảm ứng của thiết bị hoặc thay đổi thiết lập TopAccess
  • Trong quá trình cài đặt trình điều khiển máy in,các thông báo lỗi sẽ xuất hiện , để biết thêm thông tin bạn hãy tham khảo  “Hướng dẫn xài đặt phần mềm”

IN IPP TRONG HỆ THỐNG WINDOWS

STT KIỂM TRA SỰ CỐ ĐÚNG SAI CÁCH KHẮC PHỤC,GIẢI QUYẾT
1 Địa chỉ IP bạn thiết lập có đúng không ? Bước kế tiếp Bạn hãy thiết lập địa chỉ IP một cách chính xác,đúng
2 Máy chủ HTTP được kích hoạt chưa? Bước kế tiếp Bạn hãy kích hoạt máy chủ HTTP trong dịch vụ mạng HTTP
3 Bạn thiết lập chế độ in IPP chưa? Bước kế tiếp Bạn hãy thiết lập chế độ in IPP một cách chính xác,đúng
4 Các trình điều khiển máy in đã được cài đặt phù hợp chưa ? Bước kế tiếp Để biết thêm thông tin bạn hãy tham khảo các hướng dẫn “ Cài đặt phần mềm cho trình điều khiển máy in “
5 Cổng cấu hình IIP  và URL được thiết lập đúng không? Bước kế tiếp Để biết thêm thông tin bạn hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt “ Phần mềm để cấu hình các cổng được phù hợp”
6 Thiết bị của bạn có thể in được không ? Kết thúc Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần cách khắc phục sự cố

Trang 72 “ Thiết bị không thể in “

( Sự cố kết nối mạng )