Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Xảy ra sự cố khi sử dụng chức năng quét hình ảnh ở máy photo Ricoh C6000

Khi xảy ra sự cố sử dụng chức năng quét hình ảnh được thông báo trên màn hình. Lúc này bạn cần thực hiện những thao tác và làm theo để khắc phục tình trạng của máy khi thực hiện chức năng một cách nhanh nhất. Để có thể đảm bảo có thể duy trì máy hoạt động một cách tốt nhất. Để được tư vấn trực tiếp bạn có thể gọi đến Gia Văn để được tư vấn và giải quyết vấn đề của máy một các tốt nhất.

Xảy ra sự cố khi sử dụng chức năng quét hình ảnh

Phần này nói về nguyên xảy ra sự cố và cách khắc phục, giải quyết khi bạn đang sử dụng chức năng quét hình ảnh (Scanner)

Hình ảnh khi quét xong không như bạn muốn

Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi hình ảnh quét xong không như ý bạn muốn

Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Hình ảnh sau khi quét bị bẩn Do mặt kính tiếp xúc hoặc do khay nạp giấy tự động (ADF) bị bẩn Bạn hãy làm sạch chúng.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem trang “Bảo trì thiết bị”
Hình ảnh bị sai, lệch không đúng vị trí như bản gốc Do bản gốc bị di chuyển, lệch khi quét hình ảnh Bạn không được di chuyển,không được làm lệch bản gốc khi quét hình ảnh
Hình ảnh bị sai, lệch không đúng vị trí như bản gốc Bản gốc không được phẳng, thẳng so với mặt kính tiếp xúc Bạn hãy chắc rằng bản gốc bạn đặt phải phẳng, thẳng khi đặt lên mặt kính tiếp xúc
Hình ảnh được quét bị quét nhầm mặt Do bạn đặt bản gốc nhầm mặt Bạn  hãy đặt bản gốc đúng hướng. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Đặt bản gốc”,”Tài liệu tham khảo khi sao chép tập tin hoặc tài liệu”
Không có hình ảnh khi quét xong Do mặt bản gốc cần quét được đặt lên trên và bị đảo ngược Bản gốc được đặt trực tiếp lên mặt kính tiếp xúc, mặt cần quét phải úp mặt xuống. Khi bản gốc được đặt thông qua khay nạp giấy tự động (ADF) bề mặt bản gốc phải được quét. biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Đặt bản gốc” và “Tài liệu tham khảo khi sao chép tập tin, tài liệu”
Hình ảnh được quét bị xoay Do bạn thiết lập bản gốc Khi bạn chồng tất cả bản gốc lên khay nạp giấy tự động (ADF) bạn hãy đặt ở cạnh đầu tiên
Hình ảnh được quét có khoảng trống – Nếu bạn quét bản gốc sử dụng các chức năng khác với các chức quét TWAIN thì bạn phải thiết lập độ phân giải và kích thước giấy nhất định để tạo ra hình ảnh quét lớn hơn kích thước quy định

– Nếu cài đặt chức năng chuyển đổi định dạng tập tin thì khoảng trống khi quét hình ảnh tập tin sẽ có nhiều khoảng trống hơn

Bạn hãy quét hình ảnh ở độ phân giải cao có thể làm giảm khoảng trống khi quét hình ảnh hơn
Hình ảnh được quét bị chuyển sang màu xám hoặc xuất hiện vài mẫu văn bản Bạn đã sao chép tài liệu không được cho phép Bạn hãy kiểm traxem tài liệu bạn cần quét có được phép quét không. Để biết thêm thông tin về làm thế nào để ngăn,giảm việc sao chép các dữ liệu trái phép bạn hãy xem phần “Sử dụng dữ liệu được bảo mật” và “tài liệu tham khảo về máy in”

Bạn không thể gửi tập tin đã quét

Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi xảy ra sự cố về vấn đề gửi thư điện tử và chuyển đổi kết nối mạng

Tập tin đã lưu không truy cập được

Phần này nói về nguyên nhân vá cách giải quyết, khắc phục để bạn truy cập các thao tác có liên quan

Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Các tập tin đã lưu bị khóa và không thể truy cập Các tập tin được bảo mật bởi mật khẩu và bị khóa bởi mật khẩu, bạn đã nhập mật khẩu sai 10 lần Bạn hãy liên hện quản trị viên của bạn

Bạn có thể gọi đến (08) 3848 6667 để có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắt về những thông tin cần thiết về những điểm khác biệt ở trên chiếc máy bạn có thể tự thực hiện để khắc phục tình trạng tốt hơn khi những thông tin cần thiết được các kỹ thuật viên nêu rõ ở các bài viết tại website giavan.com.vn