Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Xử lý những sự cố cơ bản những dòng máy toshiba 195

Với những dòng thông báo được hiển thị trên màng hình và những biện pháp được tập hợp lại với nhau cho người dùng tham khảo những vấn đề về máy photocopy. Xử lý những sự cố cơ bản những dòng máy 195 hiện nay trên thị trường và loại cùng dòng khác như máy toshiba 225 hay máy photo toshiba 245.
Kiểm tra các mục danh sách dưới đây trên thiết bị để có biện pháp phù hợp các trường hợp của máy photo thông báo như trên.

Thông điệp Ý nghĩa Biện pháp đối phó (biện pháp khắc phục)
Kẹt giấy – Điều này xuất hiện khi nguyên bản hoặc 1 tờ giấy bản sao bị kẹt tại các điểm theo yêu cầu

 

– Huỷ bỏ bất kì giấy kẹt khi thực hiện

– Lấy toàn  bộ giấy bị kẹt trong máy a khỏi vị trí kẹt

Thao tác đóng – Điều này xuất hiện khi một trang bìa của các thiết bị chỉ định khi không phải là cách an toàn khép kín – Đóng nắp an toàn và đúng theo hướng dẫn
Ngăn kéo trống – Điều này xuất hiện khi giấy trong 1 ngăn kéo chỉ định đã chạy ra ngoài – Đặt giấy trong ngăn kéo theo đúng vị trí kích thước
Đếm trang in có thể thực hiện – Số lượng các trang

quét đã vượt quá

giá trị lớn nhất (250

tờ).

 

– Chọn “In” trên màn hình LCD để sao chép dữ liệu quét cho đến nay

– Chọn “Hủy bỏ công việc” để xóa tất cả các dữ liệu được quét cho đến nay

Hãy goi cho dịch vụ – Điều này xuất hiện khi sửa chữa hoặc điều chỉnh bởi kỹ thuật viên dịch vụ của bạn là cần thiết – Liên lạc với đại diện dịch vụ của bạn. Cung cấp cho các dịch vụ kỹ thuật mã lỗi (bao gồm chữ và số) xuất hiện ở phía trên bên phải của màn hình.

– Không bao giờ cố gắng để sửa chữa, tháo rời hoặc sửa đổi các thiết bị của mình. Điều này có thể gây ra một cú sốc điện, cháy, hoặc chấn thương nghiêm trọng. Liên lạc với đại diện dịch vụ của bạn khi thiết bị đang ở trong một tình trạng bất thường hoặc bất kỳ sự cố được tìm thấy

Thời gian bảo trì – Điều này xuất hiện khi việc duy trì bởi kỹ thuật viên dịch vụ của bạn là cần thiết – Liên lạc với đại diện dịch vụ của bạn
Khay tay trống – Giấy đặt trên khay tay đã hết – Đặt giấy vào khay đúng kích thước vị trí

– Sử dụng khay tay khi có giấy

Mực thấp, ít – Chỉ có 1 ít mực còn lại trong hộp – Vẫn còn một ít mực còn lại trong hộp mực. Không thay thế các hộp mực cho đến khi “Mực hết” xuất hiện trên màn hình

·        Chú ý

– Thông điệp này có thể không xuất hiện do mực còn lại trong hộp

– Khi tin nhắn xuất hiện, đó là khuyến khích để mua một hộp mực mới TOSHIBA khuyến cáo để chuẩn bị cho việc thay thế nó.

 

 

Mực không được nhận (mực không đúng yêu cầu, sai vị trí…)

 

– Các hộp mực không  được cài đặt đúng.

 

– Mực không được khuyến khích bởi

TOSHIBA

 

 

– Cài đặt các hộp mực in chính xác.

 

– Nếu bạn đang sử dụng một hộp mực khác hơn những gì chúng tôi đề nghị, các trang thiết bị có thể không có khả năng để phát hiện xem nó đã được cài đặt hay không

– Vấn đề về hộp mực

Mực trống – Các mực trong hộp mực đã hết. – Thay thế hộp mực mới
Mã không hợp lệ – Mã bộ phận nhập vào màn hình đang nhập vào không chính xác. – Nhập mã bộ phận chính xác. Nếu bạn không biết mã bộ phận, liên hệ với quản trị viên của bạn.
Bộ nhớ đầy – Việc xây dựng trong bộ nhớ của thiết bị đã trở nên đầy đủ. – Chọn “In” trên màn hình LCD để sao chép dữ liệu quét cho đến nay. Chọn “Hủy bỏ công việc” để xóa tất cả các dữ liệu được quét cho đến nay
Khay ra giấy: THÔNG BÁO BẮT ĐẦU – Khoảng. 250 tờ giấy có liên tục thoát ra ngoài và các thiết bị dừng coppy để ngăn chặn việc sao chép tràn ra khay – Lấy giấy ra khỏi khay tiếp nhận, và sau đó nhấn vào nút [START]. — -Sau đó tiếp tục nhấn nút [CLEAR / STOP] để kết thúc.Chọn “Có” nhấn nút  [START] hoặc [ENTER]