Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Xử lý sự cố và các lệnh hiển thị khi IN ở máy photocopy toshiba e2051C

Để biết thêm thông tin chi tiết về xóa lỗi khi in bạn hãy xem phần dưới đây để khắc phục sự cố và các lệnh hiển thị khi in  ở máy photocopy toshiba e-studio 2051c.

XÓA LỖI KHI IN

Mô tả sự cố

  • Khi giấy trong ngăn kéo thiết bị không thể cài đặt trên máy tính thì đèn sẽ nhấp nháy thông báo “Trạng thái công việc ” cho bạn biết và báo lỗi xảy ra khi in

Cách khắc phục,giải quyết

  • Bạn hãy thực hiện các bước dưới đây
  • In bằng cách đặt giấy lên khay tay
  1. Khi thông báo nhấp nháp bạn nhấn [JOB STATUS]
  2. Bạn hãy thiết lập kích thước giấy theo qui định trên khay tay và nhấn nút [ START]
  • Việc in ấn được thực hiện.Khi công việc hoàn thành bạn nhấn [ JOB STATUS]
  • Để in ấn bạn chọn một kích thước được đặt trong ngăn kéo khác
  • Bạn có thể in với giấy được đặt trong ngăn kéo . Có thể có 1 số ảnh không được in,tuy nhiên nếu kích thước giấy trong ngăn kéo nhỏ hơn kích thước bạn đã cài đặt bạn sẽ in được những hình ảnh ban đầu không in được
  • Bạn hãy nhấn nút “Drawer” ngăn kéo  mà bạn mún sử dụng,sau đó nhấn nút [ START] trên màn hình cảm ứng để bắt đầu

BẠN KHÔNG THỂ NHỚ MẬT KHẨU ĐỂ IN TÀI LIỆU CÁ NHÂN

CHÚ Ý

  • Chức năng in cá nhân chỉ hiện khi đĩa cứng được cài trong thiết bị

Mô tả sự cố

  • Bạn không thể nhớ mật khẩu để in tài liệu cá nhân

Cách khắc phục,giải quyết

  • Mật khẩu để bạn in tài liệu cá nhân không bao giờ hiện khi bạn gửi đến thiết bị. Khi việc in tài liệu cá nhân thất bại bạn hãy thử lại lần nữa
  • Việc in tài liệu cá nhân không nằm trong danh sách đợi in. Để xóa công việc in bạn hãy thực hiện 2 cách dưới đây.Bạn hãy liên hệ với quản trị viên của bạn
  • Bạn hãy nhập mật khẩu cho việc in tài liệu cá nhân hiển thị trên màn hình cảm ứng.Để xóa thao tác bạn hãy tham khảo “Hướng dẫn in ấn”
  • Bạn hãy đăng nhập vào TopAccess và mật khẩu của người quản trị để xóa công việc nằm trong danh sách chờ.Để biết thêm chi tiết bạn hãy tham khảo hướng dẫn “TopAccess”

TRÌNH ĐIỀU KHIỂN IN XẢY RA SỰ CỐ

  • Dưới đây mô tả sự cố với trình điều khiển máy in
  • TIP
  • Khi các thông báo lỗi xuất hiện trong quá trình cài đặt trình điều khiển máy in bạn hãy tham khảo các hướng dẫn về cài đặt phần mềm

BẠN KHÔNG THỂ IN ( SỰ CỐ CÀI ĐẶT CỔNG )

Mô tả sự cố

  • Bạn không thể thực hiện thao tác in với thiết bị

Cách khắc phục,giải quyết

  • Nếu trình điều khiển máy in trên máy con của khách hang đến một cổng mạng sai,công việc không xuất hiện trong hàng đợi  không được in . Để sửa chữa các sự cố bạn hãy tham khảo các bước dưới đây :
  1. Mở thư mục máy in từ bảng điều khiển máy in
  2. Nhấn chuột phải vào biểu tượng điều khiển máy in.
  3. Chọn Properties ( trạng thái máy in) từ menu chuột phải
  4. Chọn [cổng] tab.
  5. Hãy chắc chắn rằng đường dẫn đến máy in và các thiết bị tên là chính xác. \\ <Device name> \ in <device name> là giống như tên thiết bị thiết lập từ bảng điều khiển cảm ứng. “In” có thể là “univ” hoặc “ps3” tùy chọn điều khiển máy in mà bạn sử dụng.
  6. Nhấp vào [General] Tab và nhấn [In Trang Kiểm tra] để xác nhận rằng thiết lập là đúng

KHÔNG THỂ IN (TÊN SỰ CỐ SNMP)

Mô tả sự cố

  • Bạn không thực hiện thao tác in

Cách khắc phục,giải quyết

  • Bạn hãy kiểm tra xem tên các cổng SNMP có giống nhau ở 3 cài đặt không
  • Thiết bị
  • Cổng TCP/IP trong trình điều khiển máy in
  • Bạn hãy cài đặt hộp thoại SNMP trong trình điều khiển máy in

LỆNH KHÔNG ĐƯỢC XỬ LÍ

Mô tả sự cố

  • Tất cả các tùy chọn in được gửi đến các thiết bị vào đầu công việc in ấn. Nếu tập tin in ấn đã có chứa các lệnh in, họ ghi đè lên các tùy chọn dòng lệnh bạn đặt. Ví dụ, nếu các tập tin in ấn định giấy Letter, bạn chỉ định giấy A4 với lệnh lp, tài liệu được in trên khổ giấy Letter được thiết lập ở mỗi máy photo toshiba
  • Cách khắc phục,giải quyết
    –  Để thay đổi các thuộc tính của các tài liệu mà bạn có ý định in để tạo ra một tập tin in ấn. Bạn hãy gửi công việc in ấn bằng cách sử dụng lệnh lp mà không cần thiết lập thông số bổ sung

LẤY LẠI CẤU HÌNH MÁY IN THẤT BẠI

Mô tả sự cố

  • Khi bạn truy cập các thuộc tính máy in thiết bị thông báo “ Truy cập cấu hình máy thất bại “

     Cách khắc phục,giải quyết

  • Các trình điều khiển máy in không thể giao tiếp với các thiết bị. Bạn hãy thử kiểm tra các bước trong danh sách kiểm tra dưới đây
STT Kiểm tra Đúng Sai Cách khắc phục
1 Thiết bị của bạn đã mở chưa? Bước tiếp theo mui-ten-https://giavan.com.vn/ Bạn hãy mở thiết bị
2 Máy tính của bạn đã được kết nối với thiết bị thông qua TopAccess chưa ? Bước tiếp theo mui-ten-https://giavan.com.vn/ Bạn hãy khởi động lại thiết bị
3 Thông báo xuất hiện khi bạn truy cập trình điều khiển máy in Kết thúc mui-ten-https://giavan.com.vn/ Bạn hãy kiểm tra cổng điều khiển máy in và chắc chắn rằng nó là đúng