Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Những lý do chức năng in không hoạt động ở máy photo Ricoh Aficio C6000 (Phần 2)

Khi một chiếc máy được sử dụng quá lâu sẽ có những trường hợp lỗi gây ra cho máy của bạn, với sự cố trên có thể đem lại những thông tin cần thiết cho người dùng có thể tham khảo và tự khắc phục tình trạng của máy mình một cách tốt nhất hiện nay của các cá nhân văn phòng hiện nay. Thao tác in không thực hiện một các bình thường và những thông tin đem lại một cách rời rạc và những tính năng để có thể đạt được những tính năng khác người về chiếc máy.

KHÔNG THỂ THỰC HIỆN THAO TÁC IN

Sự cố

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách khắc phục

Không thể bắt đầu, thực hiện thao tác in Do tên đăng nhập và mật khẩu người dùng không chính xác hoặc trình điều khiển mã hóa không hợp lệ Bạn hãy kiểm tra tên đăng nhập và mật khẩu người dùng  hoặc mã trình điều khiển mã hóa
Không thể bắt đầu, thực hiện thao tác in Do chế độ mã hóa cao đã được thiết lập bằng cách sử dụng chức năng bảo mật cao Bạn hãy kiểm tra cài đặt của chức năng bảo mật với quản trị viên của bạn
Dữ liệu hiển thị không nhấp nháy hoặc sáng đèn Nếu dữ liệu hiển thị không nhấp nháy hoặc sáng đèn sau khi thực bạn hiện thao tác in, có thể do thiết bị chưa nhận được dữ liệu –  Khi thiết bị kết nối thông qua cáp mạng của máy tính bạn hãy kiểm tra cổng cài đặt của máy tính có chính xác không. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Xác nhận phương pháp kết nối”, “Tài liệu tham khảo về máy in”

– Khi kết nối với máy tính bạn hãy liên hệ quản trị của bạn

Hiển thị trạng thái của máy in là lit Nguyên nhân hiển thị trên bảng điều khiển Bạn hãy kiểm tra thông báo lỗi trên bảng điều khiển và yêu cầu thực hiện. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem trang “Thông báo hiển thị khi sử dụng các chức năng của máy in”
Thiết bị hiển thị thông báo đang cập nhật danh sách thư đến. Bạn vui lòng chờ giây lát. Bạn hãy xác định tên người gửi đã bị xóa Danh sách hộp thư được cập nhật bằng cách sử dụng Smart Device Monitor của quản trị Bạn hãy chờ đến khi hiển thị thông báo. Trong thời gian chờ bạn không được tắt nút công tắc hoạt động. Tùy vào số lượng cập nhật của hộp thư đến, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Thao tác sẽ chậm đi khi hiển thị thông báo
Danh sách kiểm tra khi thực hiện thao tác in bị vô hiệu hóa Có thể xảy ra lỗi nào đó Bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Danh sác kiểm tra khi in” và “Hướng dẫn cài đặt chung”
Thao tác in không thực hiện được khi bạn sử dụng chế độ mở rộng,nân g cao mạng không dây Do chế độ kết nối mạng chưa được thiết lập Bạn hãy tắt công tắc hoạt động và khở động,mở lại máy. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Mở công tắc nguồn” hoặc “thay đổi thiết lập hệ thống”,”Thiết lập mạng” và “hướng dẫn cài đặt chung”

Nếu không thể thực hiện thao tác in bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn:

KHI DỮ LIỆU HIỂN THỊ KHÔNG SÁNG ĐÈN

  • Khi dữ liệu hiển thị không sáng đèn sau khi bạn thực hiện thao tác in,có thể dữ liệu chưa được gửi đến thiết bị

Khi thiết bị kết nối với máy tính có sử dụng giao diện cáp

  • Dưới đây là các hướng dẫn giúp bạn biết làm thế nào để kiểm tra cổng máy in khi dữ liệu hiển thị mà không nhấp nháy hoặc sáng đèn
  • Bạn hãy xem thiết lập cổng máy in có chính xác không.Khi kết nối sử dụng các giao diện giống nhau,kết nối LPT1 hoặc LPT2

ĐỐI VỚI WINDOWS 2000

 A/ Bạn hãy nhấn nút [Start] và [Settings] sau đó nhấn [Printers]

B/ Bạn hãy nhấn biểu tượng của thiết bị trên menu lệnh bạn hãy nhấn [File] và [Properties]

C/ Bạn hãy nhấn [Ports]

D/ Bạn hãy nhấn [Print to the following port(s)],để xác nhận xem cổng vào

ĐỐI VỚI WIN XP Professional hoặc Win sever 2003

 A/ Bạn hãy nhấn nút [Start] và [Settings] sau đó nhấn [Printers]

B/ Bạn hãy nhấn biểu tượng của thiết bị trên menu lệnh bạn hãy nhấn [File] và [Properties]

C/ Bạn hãy nhấn [Ports] để chọn cổng vào

D/ Bạn hãy nhấn [Print to the following port(s)],để xác nhận xem cổng vào

ĐÓI VỚI WIN XP Home Edition

A/ Bạn hãy nhấn nút [Start] và sau đó nhấn [Control Panel]

B/ Bạn hãy nhấn [Printers and other hardware]

C/ Bạn hãy nhấn [Printer and Faxes]

D/ Bạn hãy nhấn biểu tượng của thiết bị trên menu lệnh bạn hãy nhấn [File] và [Properties]

E/ Bạn hãy nhấn [Ports] để chọn cổng vào

F/  Bạn hãy nhấn [Print to the following port(s)],để xác nhận xem cổng vào

ĐỐI VỚI WIN VISTA

A/ Bạn hãy nhấn nút [Start] và sau đó nhấn [Control Panel]

B/ Bạn hãy nhấn [Hardware and sound]

C/ Bạn hãy nhấn [Printers]

D/ Bạn hãy nhấn biểu tượng bên phải cua thiết bị sau đó nhấn [Properties]

E/  Bạn hãy nhấn [Print to the following port(s)],để xác nhận xem cổng vào

Bạn có thể gọi đến Gia Văn thông qua số điện hotline (08) 3848 6667 để có thể biết được những thông tin cần thiết hiện nay của máy, các lỗi các vấn đề được đặt ra cho những thông tin người dùng hiện nay của các thiết kế đem lại với mọi văn phòng và các cá nhân sử dụng.