Các thông báo lỗi ở màn hiển thị của máy photocopy Aficio 5002

Các tín hiệu đèn thông báo giúp người dùng có thể sử dụng bài viết để biết thêm thông tin và những cách xử lý với chiếc máy của mình được tốt nhất hiện nay. Gia Văn luôn muốn mọi khách hàng có được những hỗ trợ tốt nhất để có thể thực hiện công việc của mình và những thông tin cần thiết hiên nay.

Xem thêm những bài viết về dòng sản phẩm máy photo ricoh:
Những lý do chức năng in không hoạt động ở máy photo Ricoh Aficio C6000 (Phần 2)
Hướng dẫn lấy giấy bị kẹt ở các vị trí đòn bẩy trong máy photocopy Ricoh C6000 (Phần 2)
Thông báo lỗi hiển thị khi sử dụng chức năng sao chép tài liệu, tập tin của dòng photocopy màu Ricoh Aficio C6000 (Phần 2)
  • THIẾT BỊ XẢY RA SỰ CỐ KHI HOẠT ĐỘNG
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Không có gì bất thường đến khi bạn kiểm tra trạng thái thiết bị hoặc thiết lập chế độ tiết kiệm năng lượng Do công tắc hoạt động bị tắt Bạn hãy bật công tắc hoạt động
Thông báo “ chờ” hiển thị Thông báo hiển thị khi bạn nhấn [Energy Saver] Bạn hãy chờ trong giây lát. Nếu thiết bị không hoạt động trong 5 phút bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Thông báo “chờ” hiển thị Thông báo hiển thị khi thiết bị đang ấm dần lên – Bạn hãy chờ trong giây lát. Nếu thiết bị không hoạt động trong 5 phút bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn

– Bạn hãy chờ đến khi thông báo không hiển thị nữa. Bạn không được tắt công tắc hoạt động trong khi thông báo hiển thị

Thông báo “chờ” hiển thị Thông báo hiển thị khi bạn thay hộp mực mới Bạn hãy chờ trong giây lát. Nếu thông báo vẫn hiện trong 5 phút, bạn hãy liên hệ đại diện dịch vụ của bạn
Bộ nhớ đầy. Hiển thị thông báo bạn có muốn lưu tập tin đã quét ? Số lượng trang của bản gốc đã quét vượt quá giới hạncho phép lưu trữ trong đĩa cứng – Bạn hãy nhấn [Yes] để lưu tập tin đã được quét. Bạn hãy xóa những tập tin không cần thiết bằng cách nhấn [Delete File]

– Bạn hãy nhấn [No] nếu bạn không muốn lưu tập tin đã được quét. Bạn hãy xóa những tập tin không cần thiết bằng cách nhấn [Delete File]

Màn hình cảm ứng hiển thị mã người dùng Để hạn chế người sử dụng nên thiết bị yêu cầu xác nhận mã người dùng Để biết thêm thông tin về cách đăng nhập mã người dùng bạn hãy xem phần “Khi thiết bị hiển thị thông báo xác thực mã người dùng”
Thông báo xác thực mã người dùng xuất hiện Xác thực cơ bản,xác thực hệ thống Window, xác thực LDAP hoặc cài đặt xác thực máy chủ Bạn hãy nhập tên và mật khẩu người dùng.Để biết thêm thông tin về xác thực mã người dùng bạn hãy xem phần “Khi thiết bị hiển thị thông báo xác nhận mã người dùng”
Xác thực mã người dùng không thành công Do bạn nhập tên và mật khẩu người dùng không chính xác Để biết thêm thông tin về đăng nhập tên và mật khẩu người dùng được chính xác. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Hướng dẫn bảo mật”
Xác thực mã người dùng không thành công Thiết bị không thể thực hiện thao tác xác nhận mã người dùng Để biết thêm thông tin về đăng nhập tên và mật khẩu người dùng được chính xác. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Hướng dẫn bảo mật”

 

Hiển thị thông báo “Bạn không được phép sử dụng chức năng này” thông báo hiển thị đến khi bạn nhập tên người dùng đúng Tên người dùng bạn nhập cho chức năng này không được sử dụng Để biết thêm thông tin về các cài đặt được phép sử dụng bạn hãy xem phần “Hướng dẫn bảo mật”
Thông báo lỗi vẫn hiển thị nếu bạn chưa lấy giấy kẹt ra – Thông báo kẹt giấy vẫn xuất hiện đến khi bạn bạn đóng và mở nắp thiết bị đúng yêu cầu

– Vẫn còn giấy kẹt trong khay chứa giấy

Bạn hãy lấy giấy kẹt ra sau đó đóng và mở nắp thiết bị đúng yêu cầu.Để biết thêm thông tin về lấy giấy kẹt bạn hãy xem phần “Loại bỏ, lấy giấy kẹt”
Thông báo lỗi vẫn hiển thị nếu bạn chưa lấy giấy kẹt ra Có thể do lỗi HDD chưa được cài đặt Bạn hãy nhấn [Start]
Ảnh gốc in ra bị lộn mặt Do bạn đặt bản gốc không chính xác Bạn hãy đặt giấy bên trong khay giấy hoặc khay giấy số 3 (LCT) để bề mặt cần in lên. Bạn đặt thêm giấy vào khay chứa giấy lớn (LCT) hoặc khay tay đặt bề mặt in xuống dưới
Kẹt giấy xảy ra thường xuyên Do các khóa bên hông khay giấy chưa được thiết lập đúng cách – Bạn hãy lấy giấy kẹt ra.Để biết thêm thông tin để lấy giấy kẹt bạn hãy xem phần “Gỡ bỏ,lấy giấy kẹt”

– Bạn  hãy kiểm tra các khóa ở khay giấy có được thiết lập chính xác chưa. Và bạn cũng hãy kiểm tra xem các khóa bên trong khay được khóa chưa. Để biết thêm thông tin về cài đặt các khóa trong khay giấy bạn hãy xem phần “Thay đổi kích thước giấy”, “Thông số,kích thước giấy” và “Thêm giấy”

Bạn có thể gọi đến (08) 3848 6667 hoặc vào giavan.com.vn để có thể được tư vấn trực tiếp về các lỗi hay những thông tin cần thiết về máy hiện nay.

  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667