Sự cố không thể kết nối mạng để gửi tập tin cần quét ricoh MP6000

Để có thể gửi tập tin cần thiết cho người cần dùng bạn phải sử dụng tính năng quét tập tin để có thể đem lại sự tiện lợi cho những ai sử dụng cách truyền tin qua mạng và lấy tài liệu nhanh nhất. Sự cố được thiết lập khi sử dụng tập tin được để quét tài liệu từ file mền về file giấy với người dùng. Với những hướng dẫn cụ thể để có thể đêm lại một trong những cách giải quyết tốt nhất với người sử dụng.

Xem thêm các bài viết về lỗi của máy photo ricoh:
Những sự cố khi in ở dòng máy photocopy Ricoh Aficio C6000
Các thông báo lỗi khi đăng nhập ở máy photocopy ricoh Aficio C6000
Những thông báo hiển thị chức năng Fax ở máy photocopy Ricoh Aficio C6000 (Phân 2)

Không thể kết nối mạng để gửi tập tin cần quét

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi không thể kết nối mạng để gửi tập tin cần quét
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Không thể kết nối mạng khi thư mục,tập tin chưa được xác định Có thể do bạn không thực hiện đúng theo hướng dẫn cài đặt

– Địa chỉ IPv4

– Các mạng nhỏ

– Bạn hãy kiểm tra cài đặt.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Cài đặt kết nối mạng” và “Hướng dẫn cài đặt chung”

KHÔNG THỂ THỰC HIỆN THAO TÁC VỚI TRÌNH ĐIỀU KHIỂN TWAIN

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết sự cố khi không thể thực hiện thao tác với trình điều khiển TWAIN
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Hộp thoại để quét hình ảnh không hiển thị Mã hộp thoại được cài đặt ở chế độ bảo mật cao Để biết thêm thông tin về chế độ bảo mật cao bạn  hãy liên hệ quả trị viên của bạn


KHÔNG THỂ CHỈNH SỬA TẬP TIN ĐÃ LƯU

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục,giải quyết khi không thể sử dụng trình điều khiển TWAIN
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Không thể xóa tập tin đã lưu,do tên và mật khẩu của tập tin bị thay đổi.Không thể gửi tập tin Chức năng bảo mật được giới hạn  cao bị giới hạn Bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn

CHỨC NĂNG KÉT NỐI MẠNG KHÔNG HOẠT ĐỘNG

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi chức năng kết nối mạng không hoạt động
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Chức năng kết nối mạng không hoạt động Do phần mềm kết nối mạng bị cũ hoặc có thể do có cài đặt chế độ bảo mật Bạn hãy liên hện với quản trị viên của bạn
Chức năng kết nối mạng không hoạt động Chức năng kết nối mạng được cài đặt chế độ bảo mật không chính xác Bạn hãy kiểm tra cài đặt xem có chính xác không. Để biêt thêm thông tin bạn hãy xem phần “Yêu cầu cài đặt khi sử dụng chức năng quét hình ảnh” và “Hướng dẫn cài đặt chung”

HIỂN THỊ THÔNG BÁO KHÔNG THỂ THỰ HIỆN THAO TÁC BẠN CẦN

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi hiển thị thông báo không thể thực hiện thao tác bạn cần
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Dưới đây là danh sách các thiết bị,máy đã được nâng cấp cài đặt. Bạn hãy chọn các thiết bị đã được nâng cấp cài đặt hoặc các chức năng đã bị xóa. Bạn hãy cài đặt lại Danh sách các thiết bị được nâng cấp bằng cách sử dụng kết nối mạng từ thiết bị thông minh của quản trị viên. Tùy vào số lượng thiết bị được cập nhật có thể làm mất một ít thời gian của bạn sau khi bạn thực hiện lại thao tác. Không thể thực hiện thao tác khi hiển thị thông báo Bạn hãy chờ đến khi thông báo hiển thị. Bạn không được tắt công tắc hoạt động khi thông báo hiển thị

HIỂN THỊ THÔNG BÁO KHI SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUÉT HÌNH ẢNH

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi thông báp hiển thị trên bảng điều khiển của thiết bị

HIỂN THỊ THÔNG BÁO TRÊN BẢNG ĐIỀU KHIỂN

  • Phần này nói về nguyên nhân và cách khắc phục, giải quyết khi thông báo lỗi, sự cố hiển thị trên bảng điều khiển
  • CHÚ Ý
    • Nếu bảng điều khiển hiển thị thông báo bạn hãy làm theo hướng dẫn của thông báo.Để biết thêm thông tin làm thế nào để tắt công tắc hoạt động bạn hãy xem phần “Thông tin về thiết bị”
Thông báo Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Kết nối với máy chủ LDAP không thành công. Bạn hãy kiểm tra trạng thái của máy chủ Do kết nối mạng bị lỗi. Bạn hãy thử lại lần nữa Bạn hãy thử lại lần nữa. Nếu thông báo vẫn hiển thị có thể do mạng bạn đang sử dụng bị kẹt.Bạn hãy kiểm tra thông tin về cài đặt hệ thống. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Cài đặt hệ thống” và “Hướng dẫn cài đặt chung”
Kết nối với máy chủ LDAP không thành công. Bạn hãy kiểm tra cài đặt Do bạn sử dụng tên và mật khẩu khác với cài đặt trong máy chủ LDAP Bạn hãy cài đặt lại tên và mật khẩu người dùng cho chính xác với cài đặt trong máy chủ LDAP
Danh sách các thiết bị được nâng cấp. Bạn hãy kiểm tra danh sách hoặc tên người gửi đã bị xóa Danh sách người gửi bị xóa khi danh sách từ chủ chưa được nâng cấp Bạn hãy kiểm tra lại danh sách tên người gửi lại lần nữ
Danh sách cập nhật các thiết bị đã nâng cấp không thành công Do lỗi kết nối mạng Bạn hãy kiểm tra kết nối mạng máy chủ
Danh sách các thiết bị được nâng cấp. Bạn hãy kiểm tra danh sách hoặc tên người gửi đã bị xóa Danh sách các thiết bị được nâng cấp Bạn hãy chọn lại danh sách thiết bị hoặc tên người gửi trước khi thông báo hiển thị

Với sự hướng dẫn chi tiết được hướng dẫn cụ thể của các kỹ thuật viên máy photocopy để có thể đêm lại một trong những thông tin cần thiêt cho người dùng khắc phục sự cố. Gia Văn hân hạnh dược phục vụ bạn một các tốt nhất để có thể đem lại cách sử lý về các sự cố do máy gây ra.

Xem thêm các sự cố khác ở dòng máy photocopy ricoh tại giavan.com.vn:
Các sự cố thường gặp khi các thiết bị máy photocopy không hoạt động ở máy photocopy toshiba 223
Cách gỡ bỏ kẹt giấy ở dòng máy photocopy ricoh DSM 651
Sự cố lưu trữ dữ liệu và cách thay đổi kích thước giấy ở máy photocopy ricoh 651
  • Cam kết chất lượng
  • - Gia Văn đảm bảo sản phẩm mới chính hãng.
    - Có đầy đủ giấy tờ, bảo hành theo đúng sản phẩm.
  • Bảo hành - Bảo trì dài hạn
  • - Bảo hành từ 12 - 24 tháng (Phụ thuộc vào từng loại máy).
  • Hậu mãi tận tình - chu đáo
  • - Khi quý khách hàng gặp sự cố về máy, liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Gia Văn sẽ có mặt và hỗ trợ kịp thời trong 1 - 4 giờ.
    - Giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng miễn phí.

    "Hãy để Gia Văn chăm sóc văn phòng của bạn"
    (08) 3848 6667