Khi vấn đề như kẹt giấy xảy ra ở các dòng máy photo 2010c/2050c/2550c/1051c/2551c thì nhưng thông tin tham khảo các hướng dẫn khắc phục sự cố của máy photocopy toshiba 2010c sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên:
Các thiết bị và các tùy chọn của máy photo thường xảy tình trạng kẹt giấy ở những nơi xuất hiện những hình mũi tên mô tả bên dưới.
The Saddle Stitch Finisher, the Hole Punch Unit and the Bridge Unit
Theo dõi những nơi bên dưới để tìm ra những điểm kẹt giấy của máy photo thường xảy ra tình trạng kẹt giấy thường xảy ra lỗi.
Sử dụng những chức năng trợ giúp của máy có sẳng:
Nếu bạn bấm vào phía trên bên phải của màn hình cảm ứng, giải thích các chức năng và các nút trên màn hình được hiển bạn bấm vào phía dưới bên trái của màn hình trợ giúp, thông tin bổ sung về các chức năng xuất hiện.
Nếu bạn bấm vào phía trên bên phải của màn hình cảm ứng, giải thích các chức năng và các nút trên màn hình được hiển thị.
Nếu bạn bấm vào phía dưới bên trái của màn hình trợ giúp, thông tin bổ sung về các chức năng xuất hiện.
- Về Troubleshooting Guide
Troubleshooting Guide (PDF) mô tả các nguyên nhân và xử lý sự cố các vấn đề khi bạn sử dụng thiết bị.
Thông tin | Nội dung |
TROUBLESHOOTING CHO HARDWARE | Khi màn hình này là hiển thị |
Tin nhắn hiển thị trên màng hình | |
Loại bỏ một lỗi kẹt giấy | |
Xoá một mứt kẹp giấy | |
Thay thế một thiết bị nạp mực | |
Thay thế hộp mực chứa mực thải | |
Bơm với kẹp giấy | |
Làm sạch khay nạp mực chính và hệ thống đèn led của máy | |
Làm sạch Hole Punch Dust Bin | |
Khi trong các sheet tràn từ khay thoát | |
TROUBLESHOOTING SAO CHÉP | Các vấn đề sao chép |
Giải đáp thắc mắc về in | Trong vấn đề việc làm |
Vấn đề điều khiển máy in | |
Vấn đề kết nối mạng | |
Vấn đề khách hàng | |
Các vấn đề phần cứng | |
TROUBLESHOOTING CHO QUÉT | Vấn đề về quét |
Giải đáp thắc mắc cho e-Filing | e-Filing Utility Web vấn đề |
TROUBLESHOOTING CHO MẠNG Kết nối | Định vị các thiết bị trong mạng |
Tìm kiếm LDAP và vấn đề chứng thực | |
Vấn đề in ấn (Network liên quan) | |
Fax Network (N / W-Fax) Driver vấn đề | |
Client Software vấn đề chứng thực | |
KIỂM TRA THIẾT BỊ TÌNH TRẠNG VỚI TopAccess(truy cập chính) | Các biểu tượng phần cứng Status trên TopAccess [Thiết bị] Tab |
Tin nhắn báo lỗi | |
Codes lỗi | |
Khi một vấn đề sai với trang thiết bị | Khi bạn nghĩ chiếc máy đang gặp vấn đề với các thiết bị |
Bảo trì thường xuyên |
- Mã lỗi
Nhấn [JOB STATUS] và sau đó [LOG] tab trên touchpanel; menu LOG được hiển thị. Các mã lịch sử công việc và báo lỗi được hiển thị trong menu LOG. Tham khảo ở phần KIỂM TRA THIẾT BỊ TÌNH TRẠNG VỚI TopAccess(truy cập chính) ở trên.
Với những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có những thao tác đơn giản và nhưng giải thích rõ về những lỗi ở dòng máy photocopy toshiba 2050c và các loại cung dòng khác như toshiba 2010c/255c/2051c/2551c.