Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Tham khảo các hướng dẫn khắc phục sự cố kẹt giấy của máy toshiba 2010c

Khi vấn đề như kẹt giấy xảy ra ở các dòng máy photo 2010c/2050c/2550c/1051c/2551c thì nhưng thông tin tham khảo các hướng dẫn khắc phục sự cố của máy photocopy toshiba 2010c sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên:
Các thiết bị và các tùy chọn của máy photo thường xảy tình trạng kẹt giấy ở những nơi xuất hiện những hình mũi tên mô tả bên dưới.

khay-tu-dong-lat-giay-may-2010c

The Saddle Stitch Finisher, the Hole Punch Unit and the Bridge Unit

Theo dõi những nơi bên dưới để tìm ra những điểm kẹt giấy của máy photo thường xảy ra tình trạng kẹt giấy thường xảy ra lỗi.

 Sử dụng những chức năng trợ giúp của máy có sẳng:

Nếu bạn bấm vào phía trên  bên phải của màn hình cảm ứng, giải thích các chức năng và các nút trên màn hình được hiển bạn bấm vào phía dưới bên trái của màn hình trợ giúp, thông tin bổ sung về các chức năng xuất hiện.

Nếu bạn bấm vào dau-hoi phía trên bên phải của màn hình cảm ứng, giải thích các chức năng và các nút trên màn hình được hiển thị.
Nếu bạn bấm vào cham-than phía dưới bên trái của màn hình trợ giúp, thông tin bổ sung về các chức năng xuất hiện.

ban-thong-bao-tro-giup

  • Về Troubleshooting Guide

Troubleshooting Guide (PDF) mô tả các nguyên nhân và xử lý sự cố các vấn đề khi bạn sử dụng thiết bị.

Thông tin Nội dung
TROUBLESHOOTING CHO HARDWARE Khi màn hình này là hiển thị
Tin nhắn hiển thị trên màng hình
Loại bỏ một lỗi kẹt giấy
Xoá một mứt kẹp giấy
Thay thế một thiết bị nạp mực
Thay thế hộp mực chứa mực thải
Bơm với kẹp giấy
Làm sạch khay nạp mực chính và hệ thống đèn led của máy
Làm sạch Hole Punch Dust Bin
Khi trong các sheet tràn từ khay thoát
TROUBLESHOOTING SAO CHÉP Các vấn đề sao chép
Giải đáp thắc mắc về in Trong vấn đề việc làm
Vấn đề điều khiển máy in
Vấn đề kết nối mạng
Vấn đề khách hàng
Các vấn đề phần cứng
TROUBLESHOOTING CHO QUÉT Vấn đề về quét
Giải đáp thắc mắc cho e-Filing e-Filing Utility Web vấn đề
TROUBLESHOOTING CHO MẠNG Kết nối Định vị các thiết bị trong mạng
Tìm kiếm LDAP và vấn đề chứng thực
Vấn đề in ấn (Network liên quan)
Fax Network (N / W-Fax) Driver vấn đề
Client Software vấn đề chứng thực
KIỂM TRA THIẾT BỊ TÌNH TRẠNG VỚI TopAccess(truy cập chính) Các biểu tượng phần cứng Status trên TopAccess [Thiết bị] Tab
Tin nhắn báo lỗi
Codes lỗi
Khi một vấn đề sai với trang thiết bị Khi bạn nghĩ chiếc máy đang gặp vấn đề với các thiết bị
Bảo trì thường xuyên
  • Mã lỗi

Nhấn [JOB STATUS] và sau đó [LOG] tab trên touchpanel; menu LOG được hiển thị. Các mã lịch sử công việc và báo lỗi được hiển thị trong menu LOG. Tham khảo ở phần KIỂM TRA THIẾT BỊ TÌNH TRẠNG VỚI TopAccess(truy cập chính) ở trên.

Với những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có những thao tác đơn giản và nhưng giải thích rõ về những lỗi ở dòng máy photocopy toshiba 2050c và các loại cung dòng khác như toshiba 2010c/255c/2051c/2551c.