Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Các sự cố khi sử dụng chức năng fax ở máy photocopy Ricoh 5002 (Phần 2)

Là bài viết tiếp của bài các sự cố khi sử dụng chức năng fax ở máy Ricoh 5002 để giúp mọi người có thể thông tin về những lỗi của máy có thể khác phục tốt nhất hiện nay của những tính năng độc đáo nhất. Trong trường hợp không khắc phục được lỗi, các bạn liên hệ đến Công ty thiết bị văn phòng Gia Văn, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, có tay nghề cao chúng tôi sẽ giúp các bạn xử lý lỗi một cách nhanh và hiệu quả nhất.

THÔNG BÁO HIỂN THỊ KHI BẠN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG FAX

Thông báo sự cố

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách khắc phục

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi, bạn hãy kiểm tra lại kết nối [14-33] Địa chỉ E-mail của thiết bị chưa được đăng kí cho quản trị viên của bạn – Bạn hãy kiểm tra lại địa chỉ E-mail có chính xác không, có nằm trong danh sách các tài khoản E-mail không, danh sách nằm trong phần cài đặt hệ thống. Để biết thêm thông tin về tài khoản E-mail bạn hãy xem phần “Tập tin chuyển” và “Kết nối với thiết bị,cài đặt hệ thống”

– Để biết thêm thông tin về các sự cố kết nối mạng bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi, bạn hãy kiểm tra lại kết nối [15-01] Máy chủ POP3/IMAP4 chưa được đăng kí địa chỉ truy cập – Bạn hãy kiểm tra tên hoặc địa chỉ máy chủ có chính xác không và có nằm trong danh sách cài đặt POP3/IMP4 của phần cài đặt hệ thống không. Để biết thêm thông tin về cài đặt POP3/IMAP4  bạn hãy xem phần “Tập tin chuyển”  và “Kết nối với thiết bị,cài đặt hệ thống”

– Để biết thêm thông tin về các sự cố kết nối mạng bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi, bạn hãy kiểm tra lại kết nối [15-02] Không thể đăng nhập máy chủ POP3/IMAP4 – Bạn hãy kiểm tra lại địa chỉ E-mail có chính xác không, có nằm trong danh sách các tài khoản E-mail không,danh sách nằm trong phần cài đặt hệ thống. Để biết thêm thông tin về tài khoản E-mail bạn hãy xem phần “Tập tin chuyển” và “Kết nối với thiết bị,cài đặt hệ thống”

– Để biết thêm thông tin về các sự cố kết nối mạng bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi, bạn hãy kiểm tra lại kết nối [15-03] Chưa có địa chỉ nào được đăng  kí trong thiết bị – Bạn hãy kiểm tra địa chỉ E-mail có nằm trong danh sách của hệ thống không. Để biết thêm thông tin về cài đặt địa chỉ E-mail bạn hãy xem phần “Tập tin chuyển” và “Kết nối với thiết bị và cài đặt hệ thống”

– Để biết thêm thông tin về sự cố khi kết nối mạng, bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi, bạn hãy kiểm tra lại kết nối [15-11] Không thể tìm thấy máy chủ DNS hoặc POP3/IMAP4 – Dưới đây là danh sách cài đặt hệ thống bạn hãy kiểm tra xem bạn có cài đặt chính xác chưa.

– Địa chỉ IP của máy chủ DNS

– Tên máy chủ hoặc địa chỉ IP của máy chủ POP3/IMAP4

– Mã số của máy chủ POP3/IMAP4

– Hình thức kết nối

– Để biết thêm thông tin về các cài đặt bạn hãy xem phần  “Cài đặt giao diện” hoặc “Tập tin chuyển”, “Cài đặt hệ thống”

– Bạn hãy kiểm cáp LAN có được kết nối chính xác với thiết bị chưa

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi, bạn hãy kiểm tra lại kết nối [15-12] Không thể đăng nhập vào máy chủ POP3/IMAP4 – Dưới đây là danh sách cài đặt hệ thống bạn hãy kiểm tra xem bạn có cài đặt chính xác chưa.

– Tên và mật khẩu người dùng của tài khoản E-mail

– Tên và mật khẩu máy chủ POP3 trước khi xác nhận máy chủ SMTP

– Để biết thêm thông tin về các cài đặt,bạn hãy xem phần “Tập tin chuyển” và “Cài đặt hệ thống/Kết nội mạng với thiết bị”

– Để biết thêm thông tin về sự cố khi kết nối mạng bạn hãy liên hệ quản trị viên của bạn

Hiển thị thông báo kết nối mạng lỗi,bạn hãy kiểm tra lại kết nối [16-00] – Địa chỉ IP chưa được đăng kí

– Kết nối mạng không chính xác

– Bạn hãy kiểm tra xem địa chỉ IP có chính xác như phần cài đặt hệ thống không. Để biết thêm thông tin về địa chỉ IP bạn hãy xem phần “Cài đặt giao diện” và “Cài đặt hệ thống/Kết nối mạng với thiết bị”

– Để biết thêm thông tin bạn hãy về sự cố khi kết nối mạng bạn hãy liên hện quản trị viên của bạn

Kết nối với máy chủ LDAP  không thành công. Bạn hãy kiểm tra trạng thái của máy chủ Lỗi kết nối và kết nối mạng không thành công – Bạn hãy khởi động lại thiết bị. Nếu thông báo vẫn hiển thị có thể do kẹt mạng, mạng bận. Bạn hãy kiểm tra cài đặt của máy chủ LDAP trong phần cài đặt hệ thống. Để biết thêm thông tin về máy chủ LDAP bạn hãy xem phần “Cài đặt hệ thống”
Lỗi kết nối,không thể gửi các công việc, kết nối thất bại – Bản gốc bị kẹt khi gửi

– Xảy ra sự cố trong thiết bị hoặc do tiếng ồn điện thoại gây ra

Bạn hãy nhấn [Exit] và gửi lại tài liệu lần nữa