Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Lỗi kết nối mạng khi thực hiện chức năng ở máy photocopy toshiba e-studio 2051C (P2)

Một trong những trường hợp bạn gặp phải khi thực hiên in riêng chế độ Apple talk thì bạn có thể gặp phải những lỗi không đáng khi thực hiện. Tài liệu khi in ra gặp những vấn đề như xuất hiện những đường sọc hay tại liệu đang in thì thông báo lỗi không thực hiện được. Những cách bên dưới đây sẽ giúp bạn tránh những trường hợp nay hay có thể khắc phụ tình trạng đã xảy ra ở máy photo toshiba e-studio 2051C.

BẠN KHÔNG THỂ IN RIÊNG VỚI CHẾ ĐỘ IN APPLE TALK

CHÚ Ý

  • Chế độ này không hỗ trợ in ấn Macintosh.
  • Dòng máy E-STUDIO 2551C

Mô tả sự cố

  • Tài liệu in ra sẽ có đường sọc như Email thông báo
  • Một số văn bản không được in trong tài liệu
  • Khi sử dụng một trình duyệt web các tràn web không được in dù thao tác được gửi đến thiết bị

Cách khắc phục,giải quyết

  • Nếu lỗi xảy ra với bản in Apple Talk,bạn hãy sử dụng LPR để thay thế

LỖI MÁY CON

  • Phần này nói về cách hướng dẫn bạn xác định và sữa chữa các vấn đề bởi các máy con với các thiết bị

BẠN HÃY KIỂM TRA THÔNG BÁO MÁY CON

  • Khi bạn đang in ấn xảy ra sự cố nguyên nhân do thiết lập bộ điều khiển,thiết lập mạng,lỗi kết nối mạng và vv….. .Đầu tiên bạn hãy liên hệ với quản trị viên về thiết bị xem nếu xảy ra sự cố bạn hãy xem các hướng dẫn sau
  • Có thể do máy con.Nếu việc in ấn được gửi từ máy con cụ thể trong cùng một mạng mà vẫn thất bại,sự cố có thể do máy con

Mô tả sự cố

  • Không thể in ấn được từ máy con

Cách khắc phục,giải quyết

  • Dưới đây là danh sách kiểm tra các sự cố giúp bạn xác định rõ nguyên nhân các sự cố và hướng dẫn bạn cách giải quyết,khắc phục.Nếu sự cố vẫn xảy ra sau khi bạn thực hiện tất cả các bước,bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn
STT KIỂM TRA ĐÚNG SAI CÁCH KHẮC PHỤC,GIẢI QUYẾT
1 Thiết bị của bạn có hoạt động đúng ? Thao tác sao chép có đúng cách không? Bước kế tiếp  

mui-ten-https://giavan.com.vn/

Bạn hãy kiểm tra thông báo trên thiết bị trong trang thiết bị của TopAccess
2 Bạn hãy xem các trang thiết bị của TopAccess. Các tùy chọn cho công việc được hỗ trợ bằng các cấu hình phần cứng Bước kế tiếp  

mui-ten-https://giavan.com.vn/

Bạn hãy xóa các thao tác ,cài đặt các  phần cần thiết cho thiết bị và thử lại thao tác. Để biết thêm thông tin bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn
3 Bạn có thể in từ các máy con không ? Bước kế tiếp  

mui-ten-https://giavan.com.vn/

Dưới đây là cách khắc phục vấn đề

“Thiết bị không thể in”

( Vấn đề kết nối mạng )

4 Bạn có bao giờ in thành công từ máy con chưa ? Bước kế tiếp  

mui-ten-https://giavan.com.vn/

Dưới đây là cách khắc phục vấn đề

“Không thể thực hiện thao tác in” ( Sự cố thiết lập cổng mạng )

5 Bạn đã thiết lập trình điều khiển máy in chưa hoặc kết nối SMB ? Bước kế tiếp  

mui-ten-https://giavan.com.vn/

Dưới đây là cách khắc phục vấn đề

“Không thể thực hiện thao tác in bằng in SMB”

6 Đối với in Macintosh

Bạn có thể thấy các thiết bị bạn đã tạo trong  Selector ?

Bước kế tiếp  

mui-ten-https://giavan.com.vn/

Để biết thêm chi tiết bạn hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt phần mềm
7 Vấn đề về lỗi máy con . Để biết thêm chi tiết về hướng dẫn sữa chữa khi in

CHÚ Ý

  • Dưới đây là chế độ không hỗ trợ in ấn từ Macintosh
  • Dòng máy e-STUDIO2551C Series

Xem lại lỗi kết nối mạng khi thực hiện chức năng ở máy photocopy toshiba e-studio 2051C