Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocMon và cách khắc phục ở máy photocopy Toshiba E720

TopAccessDocMon là một trong những lỗi phổ biến ở máy photocopy và nếu bạn không nắm chắc các thông tin về lỗi này thì việc khắc phục sẽ rất khó khăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocMon cũng như các khắc phục lỗi này ở máy photocopy Toshiba E720, các bạn tham khảo để có thêm những kiến thức, kỹ năng bổ ích cho mình khi thao tác trên máy.

 Nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocMon ở máy photocopy Toshiba 720 và cách khắc phục.

1/ Các thiết bị không tương thích với nhau

Mô tả vấn đề:

-Trên thanh công cụ xuất hiện trạng thái ” Thiết bị này không được đáp ứng” và biểu tượng báo việc kết nối bị hỏng hiển thị trên thanh tác vụ.

-Về mặt kỹ thuật, biểu tượng trên xuất hiện có nghĩa là người quản lý SNMP khách hàng trên máy không thể giao tiếp với các đại lý SNMP trên thiết bị. Một số nguyên nhân gây ra tình trạng này đó là:

+Các kết nối mạng giữa các khách hàng và thiết bị đã bị phá vỡ.
+Các thiết bị IP địa chỉ đã thay đổi tuy nhiên khách hàng vẫn sử dụng địa chỉ cũ.
+Thiết bị này hiện đang được khởi động lại.
+ Đại lý SNMP  trên thiết bị không hoạt động đúng hoặc đã ngừng hoạt động

  • Cách khắc phục:

-Hãy chắc chắn rằng các dịch vụ mạng SNMP được kích hoạt từ trang thiết lập mạng trong chế độ quản trị TopAccess.

-Chờ trong khoảng 1 phút, khi gần hết thời gian các kết nối sẽ tự động được thiết lập lại.

-Trong trường hợp điều kiện kết nối vẫn bị hỏng, bạn cần thoát và khởi động lại  TopAccessDocMon.

-Nếu sau khi khởi động lại TopAccessDocMon, bạn nhận được thông báo không thể giải quyết vấn đề này, bạn cần tự tìm hiểu và lựa chọn thiết bị phù hợp hơn.

2/ Không thể xem công việc trong chuỗi in ở TopAccessDocMon

  • Mô tả vấn đề:

-Sau khi công việc cần in được gửi đi để in, có một số lý do tại sao bạn có thể không nhìn thấy công việc trong chuỗi in, đó là do:

+ Thiết bị được lựa chọn không phù hợp.

+ Các công việc được sắp xếp chờ in nằm trong hệ thống điều hành Windows.

+Các công việc được tổ chức trong chuỗi in Novell

+ Xuất hiện lỗi: máy photocopy ngăn chặn in ấn.

  • Cách khắc phục vấn đề:

– Kiểm tra vị trí thiết bị xem công việc có được liệt kê không

-Đăng nhập vào TopAccess kiểm tra xem trạng thái của công việc chờ in có đúng hay không, xóa hoặc  Unserviceable.

-Nếu công việc ít, nó có thể được in và vấn đề sẽ chấm dứt. Nếu công việc Unserviceable với một số lý do, nó sẽ không xuất hiện trong danh sách công việc hiện tại.

-Nhìn lỗi được thông báo trên màn hình cảm ứng. Trường hợp xuất hiện thông báo nhắc công việc tiếp theo trong hàng đợi in

-Trong môi trường làm việc như nhau, các công việc có thể được in theo chuỗi trong hệ điều hành Microsoft windows và không có trong công việc in hiện tại hoặc công việc đã in trước đó. Nếu bạn không thấy thông báo lỗi về máy in xuất hiện thì có lẽ công việc của bạn đã tốt.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân gây ra lỗi TopAccessDocMon ở máy photocopy Toshiba E720 và cách khắc phục, các bạn tham khảo để có kỹ năng xử lý tốt giúp công việc đạt hiệu quả hơn. Ngoài ra, khi cần được tư vấn, trợ giúp các vấn đề khác bạn liên hệ đến số (08)3 848 6667, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn tay nghề cao của công ty TNHH thiết bị văn phòng Gia Văn chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ các bạn khắc phục vấn đề nhanh, hiệu quả và hợp lý nhất.