Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Những lý do chức năng in không hoạt động ở máy photo Ricoh Aficio C6000

Không thực hiện chức năng in ở máy khi thiết bị vẫn hoạt đông hay một nguyên nhân khác của máy được tích hợp ở máy để cho máy không thực hiện công việc của mình. Với những nhu cầu các kỹ thuật viên của công ty đã tìm hiểu và đưa đến những bài viết hiện nay cho những thông tin cần thiết để người dùng có thể tự tìm hiểu và khắc phục tình trạng hiện nay của máy khi gặp phải.

KHÔNG THỂ THỰC HIỆN THAO TÁC IN ẤN

Phần này nói về các phương pháp,cách khắc phục nếu thao tác in không thực hiện được sau khi bạn nhấn [Print]

Sự cố

Nguyên nhân xảy ra sự cố

Cách khắc phục

Không thể thực hiện thao tác in ấn Do nguồn điện chính bị tắt Bạn hãy kiểm tra xem cáp,mạng có được cắm chắc chắn vào ổ điện và thiết bị chưa. Bạn hãy mở công tắc nguồn lên
Không thể thực hiện thao tác in ấn Thiết bị được thiết lập ở chế độ offline Bạn hãy nhấn {Online}
Không thể thực hiện thao tác in ấn Nguyên nhân xảy ra sự cố sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển cảm ứng Bạn hãy kiểm tra thông báo lỗi hoặc thông báo về trạng thái được hiển thị trên bảng điều khiển và bạn hãy thực hiện theo yêu cầu hướng dẫn
Không thể thực hiện thao tác in ấn Do giao diện mạng không được kết nối chính xác Bạn hãy kết nối giao diện chính xác. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Kết nối giao diện” và “Hường dẫn cài đặt chung”
Không thể thực hiện thao tác in ấn Cáp giao diện không được sử dụng Các loại cáp giao diện nên sử dụng phụ thuộc vào máy tính.Bạn hãy chắc chắn rằng các loại cáp phải chắc chắn để sử dụng. Nếu cáp bị hỏng hoặc mòn bạn hãy thay nó. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “kết nối giao diện” và “hướng dẫn cài đặt chung”
Không thể thực hiện thao tác in ấn Do giao diện cáp được kết nối sau khi bật công tắc nguồn Bạn hãy kết nối với giao diện cáp trước khi mở thiết bị
Không thể thực hiện thao tác in ấn Nếu máy hoạt động trong một mạng LAN không dây, kết quả in có thể kém từ tín  hiệu không dây Bạn hãy kiểm tra tín hiệu trạng thái và nhấn {User Tools/Counter} sau đónhấn [System Settings] trên bảng điều khiển cảm ứng. Nhấn[ Interface Settings] để cài đặt giao diện chọn  [IEEE 802.11b] sau đó nhấn [Wireless LAN Signal]. Nếu tín hiệu yếu bạn hãy di chuyển đến vị trí có sóng radio mạnh hoặc di chuyển những nguyên nhân gây ra nhiễu sóng. Bạn có thể kiểm tra trạng thái, tín hiệu khi sử dụng mạng không dây

 

 

 

 

Không thể thực hiện thao tác in ấn Nếu thiết bị đang hoạt động với mạng không dây thì do bạn thiết lập SSID không chính xác Bạn hãy kiểm tra thiết lập SSID trên bảng điều khiển cảm ứng xem có chính xác chưa. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Cài đặt kết nối mạng” và “hướng dẫn cài đặt chung”
Không thể thực hiện thao tác in ấn Nếu thiết bị hoạt động trong một mạng không dây thì địa chỉ MAC của máy nhận có thể sẽ bị hạn chế truy cập các điểm Bạn hãy kiểm tra các thiết lập điểm truy cập. Tùy thuộc vào các điểm truy cập có thể bị giới hạn bởi địa chỉ MAC. Ngoài ra bạn hãy kiểm tra các sự cố về điểm và truyền tải truy cập
Không thể thực hiện thao tác in ấn Các mạng không dây không sử dụng được Bạn hãy xác nhận xem các đèn LED màu cam có sáng không và đèn LED màu xanh có sáng không hoặc các đèn có sáng khi truyền dữ liệu không

Một đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp có thể giúp bạn trong những sự cố hiện nay về các sản phẩm về máy photo, bạn có thể gọi đến (08) 3848 6667 để tư vấn hoặc để lại thông tin tại website giavan.com.vn nếu máy của bạn bị lỗi không biết lý do chúng tôi sẽ giải đáp và khắc phục một cách nhanh nhất có thể cho bạn.