Gọi Ngay: 0938 241 247 (Zalo)
Email: accountant@giavan.vn

Những thông báo hiển thị chức năng Fax ở máy photocopy Ricoh Aficio C6000 (Phần 3)

Khi bạn sử dụng một chức năng nào đó của máy photocopy cho công việc, một trong những tính năng được sử dụng khá nhiều hiện nay để đảm bảo cho bạn một trong những sự hộ trợ hiện nay với người dùng. Khi máy bạn đang sử dụng những thông báo hiển thị chức năng Fax ở máy photocopy Ricoh Aficio C6000 thì hãy theo dõi những bài viết để có thể khắc phục tình trạn hiện nay để có thể đem lại một chiếc máy photo hoạt động tốt nhất.

THÔNG BÁO HIỂN THỊ KHI BẠN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG FAX

Sự cố máy photocopy Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách khắc phục
Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {14-01} 1  – Bạn hãy kiểm tra máy chủ DNS và địa chỉ IPv4 của phần mềm bạn đang sử dụng xem có chính xác hay không. Để biết thêm thôn tin bạn hãy  xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Bạn hãy kiểm tra tên máy chủ và địa chỉ IPv4 của máy chủ SMTP xem những phần mềm bạn đang sử dụng có được nhập tên và địa chỉ chính xác không. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

Bạn hãy kiểm tra xem thư mục bạn đang thực hiện có được xác định chính xác hay không

– Bạn hãy kiểm tra xem thư mục trong máy tính có đang hoạt động chính xác hay không

– Bạn hãy kiểm tra xem đường dây cáp LAN có được kết nối đúng với thiết bị không

– Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo ý kiến quản trị viên của bạn

Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {14-09} E-mail (Thư điện tử) bạn gửi không thành công bởi SMTP chưa được xác nhận,POP được xác nhận trước SMTP hoặc do máy tính yêu cầu bạn xác thực thư mục – Bạn hãy kiểm tra địa chỉ e-mail của phần mềm từ [File Transfer] và [System Setting]. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File Transfer” và phần “Hướng dẫn cài đặt chung”.Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ thiết bị để xác nhận. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp cho hình ảnh từ thiết bị”

– Bạn hãy kiểm tra tên người dùng và mật khẩu E-mail xem có chính xác hay chưa từ File

Transfer] và [System Settings]

Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File Transfer” ( Tập tin chuyển) và “ hướng dẫn cài đặt chung”. Bạn cũng thể sử dụng hình ảnh từ thiết bị để xác nhận. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiêt bị”

– Bạn hãy kiểm tra ID và mật khẩu tập tin bạn đang thực hiện xem có được thiết lập chính xác không

– Bạn hãy kiểm tra xem  tập tin bạn đang thực hiện có chính xác không

– Bạn hãy kiểm tra xem thư mục mà máy tính yêu cầu thực hiện có hoạt động đúng không

– Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo ý kiến quản trị viên của bạn

Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {14-33} Do địa chỉ E-Mail của thiết bị chưa được thiết lập – Bạn hãy kiểm tra địa chỉ E-mail được thiết lập chính xác bằng cách sử dụng [File Transfer] và [System Setting]. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File Transfer” và “Hướng dẫn cài đặt chung”.Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ thiết bị để xác nhận.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Để biết thêm thông tin bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên của bạn

Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {15-01} Không có địa chỉ máy chủ POP3/IMAP4 – Bạn hãy kiểm tra tên máy chủ hoặc địa chỉ IPv4 của máy chủ POP3/IMAP4 xem phần mềm được cài đặt chính xác không bằng cách sử dụng Hình ảnh từ thiết bị. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên của bạn

Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {15-02} Bạn không thể đăng nhập trên máy chủ POP3/IMAP4 – Bạn hãy kiểm tra tên người dùng và mật khẩu của E-mail sử dụng bằng [File Transfer] và [System settings] có được thiết lập đúng không.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File Transfer” (tập tin chuyển) và “Hướng dẫn cài đặt chung”

– Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo ý kiến quản trị viên của bạn

Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {15-03} Do địa chỉ E-Mail của thiết bị chưa được thiết lập – Bạn hãy kiểm tra địa chỉ E-mail được thiết lập chính xác bằng cách sử dụng [File Transfer] và [System Setting]. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File Transfer” và “Hướng dẫn cài đặt chung”.Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ thiết bị để xác nhận.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”
Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {15-11} Bạn không thể tìm thấy máy chủ DNS hoặc máy chủ POP3/IMAP4 – Bạn hãy kiểm tra địa chỉ IPv4 của máy chủ DNS đang sử dụng hình ảnh từ thiết bị có được thiết lập chính xác hay không. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Bạn hãy kiểm tra máy chủ DNS sử dụng bằng hình ảnh từ thiết bị.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Bạn hãy kiểm tra  tên máy chủ hoặc địa chỉ IPv4 của máy chủ POP3/IMAP4 sử dụng bằng hình ảnh từ thiết bị. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Bạn hãy kiểm tra kết nối mạng,cáp LAN của thiết bị

– Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên của bạn

Xảy ra sự cố kết nối mạng bạn hãy kiểm tra {15-12} Bạn không thể đăng nhập trên máy chủ POP3/IMAP4 – Bạn hãy kiểm tra tên nguwofi dùng và mật khẩu E-mail có sử dụng từ [File transfer] và [System setting]. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File transfer ( tập tin chuyển) và “hướng dẫn cài đặt chung”. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ thiết bị .Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Bạn hãy kiểm tra tên và mật khẩu người dùng cho POP trước khi xác nhận máy chủ SMTP có sử dụng [File Transfer] và [System settings]. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “File transfer” ( tập tin chuyển) và “Hướng dẫn cài đặ chung”.Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh từ thiết bị.Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp hình ảnh từ thiết bị”

– Để biết thêm thông tin bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của quản trị viên của bạn

CHÚ Ý

  • Nếu bảng cảm ứng hiển thị thông báo về sự cố kết nối mạng có thể do thiết bị của bạn kết nối mạng chưa chính xác hoặc thiết bị của bạn thiết lập chưa chính xác.Nếu bạn không thể kết nối mạng bạn hãy kiểm tra cài đặt được hiển thị và nhấn {Facsimile} chức năng Fax xem có sáng đèn lâu không. Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Cài đặt thông số” và Hướng dẫn cài đặt chung.Nếu thiết bị của bạn kết nối mạng lại bạn hãy chắc chắn bạn đã thiết lập “Thông số người dùng”
  • Nếu bảng điều khiển hiển thị thông báo giấy bị lệch, hoặc tràn ra ngoài bạn hãy thêm giấy khi đó thiết bị sẽ yêu cầu bạn thêm nhiều giấy. Nếu giấy bên còn lại bên khay trái bạn có thể nhận được tài liệu như bình thường ngay cả khi các thông báo xuất hiện.Bận có thể tắt chức năng này hoặc tắt nút chức năng “Parameter Setting” (cài đặt thông số). Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Hướng dẫn cài đặt” và “Cài đặt thông số”

Hướng dẫn cụ thể cho những ai cho bạn những thông tin cần thiết để có thể đem lại cho bạn một khả năng độc đáo nhất hiện nay về các sự cố không đáng có hiện nay của máy và người dùng khộng bị gián đoạn trong công việc của mình.