MÀN HÌNH HIỂN THỊ THÔNG BÁO KHI SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUÉT HÌNH ẢNH
Thông báo sự cố | Nguyên nhân xảy ra sự cố ở máy photo | Cách khắc phục |
Xảy ra lỗi trong máy quét | Xảy ra lỗi không thể khắc phục, sửa chữa trên máy | Xảy ra lỗi không thể khắc phục, sửa chữa trên máy. Bạn hãy liên hện đại diện dịch vụ của bạn |
Không đủ bộ nhớ.Bạn hãy đóng tất cả ứng dụng lại sau đó bạn hãy thực hiện thao tác quét hình ảnh lại | Bộ nhớ đầy | – Bạn hãy đóng taastcar ứng dụng không cần thiết đang hoạt động,chạy ngầm trêm máy tính con
– Bạn đã gỡ cài đặt trình điều khiển máy in TWAIN, sau đó bạn hãy cài đặt lại trình điều khiển và sau đó khởi động lại máy tính |
Bộ nhớ đầy. Bạn hãy giảm tập tin đang quét lại | Bộ nhớ của máy quét đầy | – Bạn hãy chỉnh lại lại kích thước tập tin cần quét
– Bạn hãy giảm độ phân giải của tập tin lại – Bạn hãy chuyển tập tin về dạng không nén.Để biết thêm thông tin về các cài đặt bạn hãy xem phần “Trợ giúp trình điều khiển TWAIN” – Bạn không thể thực hiện thao tác quét hình ảnh nếu độ tương phản để sử dụng khi độ phân giải quá cao hoặc quá thấp. Để biết thêm thông tin về mối liên hệ giữa các chức năng quét bạn hãy xem phần “Mối liên hệ giữa độ phần giải và kích thước quét hình ảnh” – Nếu xảy ra sự cố kẹt giấy bạn không được phép quét hìh ảnh cảu bản gốc. Bạn hãy lấy giấy kẹt ra và sau đó quét lại bản gốc |
Phiên bản Winsock không hợp lệ. Bạn vui lòng sử dụng phiên bản 1.1 hoặc lớn hơn | Bạn sử dụng phiên bản Winsock không hợp lệ | Bạn hãy cài đặt lại hệ điều của máy tính hoặc sao chép hệ điều hành Winsock từ đĩa CD |
Mã người dùng chưa được đăng kí. Bạn hãy liên hệ với quản trị viên của bạn | Người dùng bị hạn chế do mã người dùng | Để biết thêm thông tin về mã người dùng bạn hãy xem phần “Hướng dẫn bảo mật” |
Không thấy tín hiệu từ máy quét | Thiết bị hoặc máy tính con chưa được kết nối mạng chính xác | – Bạn hãy kiểm tra kết nối mạng của thiết bị hoặc máy tính con xem có kết nối chính xác không
– Bạn hãy vô hiệu hóa chương trình Firewall của máy tính con . Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần “Trợ giúp Windows” |
Không thấy tín hiệu từ máy quét | Lỗi kết nối, kết nối mạng | Bạn hãy chờ trong giấy lát và sau đó thử lại thao tác |
Máy quét đang sử dụng chức năng khác. Bạn vui lòng đợi | Chức năng khác với chức năng quét đang được sử dụng như chức năng sao chép | – Bạn hãy chờ trong giấy lát và sau đó thực hiện lại thao tác
– Nếu bạn muốn hủy thao tác đang thực hiện bạn hãy nhấn [Exit] sau đó nhấn phím [Home]. Tiếp theo bạn hãy nhấn vào biểu tượng [Copier] trên màn hình chính,sau đó nhấn phím [Stop]. Khi thông báo hiển thị bạn hãy nhấn phím Stop thì các thao tác sao chép,in ấn sẽ bị dừng lại. Để tiếp tục thao tác in ấn, sao chép bạn hãy nhấn [Continue]. Để hủy bỏ thao tác sao chép bạn hãy bấm [Cancel Copying]. Để xóa các thao tác bị treo khác bạn hãy nhấn [Job list] thông báo xuất hiện bạn hãy nhấn [Cancel Copying] để hủy thao tác |
Chức năng quét bằng trình điều khiển TWAIN không có sẵn trên máy | Bạn không thể sử dụng chức năng quét bằng trình điều khiển TWAIN trên máy | Bạn hãy liên hệ đại diện dịc vụ của bạn |
Bạn hãy kiểm tra trạng thái kết nối mạng với máy quét.Máy quét không có sẵn chức năng này | Do công tắc nguồn của máy bị tắt | Bạn hãy mở công tắc nguồn |
Bạn hãy kiểm tra trạng thái kết nối mạng với máy quét. Máy quét không có sẵn chức năng này | Lỗi kết nối,thiết bị không thể kết nối mạng | – Bạn hãy kiểm tra kết nối mạng với thiết bị có chính xác không
– Bạn hãy vô hiệu hóa chương trình Firewall của máy tính con. Để biết thêm thông tin về chương trình Firewall bạn hãy xem phần “Trợ giúp Windows” – Bạn hãy sử dụng chương trình như Telnet để chắc rằng SNMPv1 hoặc SNMPv2 được cài đặt.Để biết thêm thông tin về cách kiểm tra bạn hãy xem phần “Bảo hành chương trình Telnet” và “Cài đặt hệ thống” |
Máy quét không thể hoạt động được. Bạn hãy kiểm tra tên đăng kí | Do nắp của khay ADF bị mở
ADF : Khay nạp giấy tự động |
Bạn hãy đóng nắp của khay nạp giấy tự động (ADF) lại |
Tên người dùng không đăng kí được. Bạn hãy kiểm tra đăng kí | Bạn cố gắng đăng kí tên đã được đăng kí rồi | Bạn hãy sử dụng tên khác |